Đệ 20 chương Phó Tiêu Lôi quên đưa đẩy, cùng Phó Vũ đồng thời đắm chìm tại bộ phận sinh dục tới cao trào khoái hoạt bên trong [ cao h]
Hài hòa tình ái ở trong ngọt ngào tiến hành, kinh hồn chưa tán Phó Vũ cần một cường đại ôm ấp đến trấn an hắn, Phó Tiêu Lôi âu yếm hòa thân hôn, châm dệt thân thể tiến vào đều hiển nhiên thành trấn an hắn tốt nhất thuốc hay.
"Bảo bối, gọi đi ra, ta thích nghe ngươi gọi giường......"
"A...... Kia...... Kia, cũng muốn......" Phó Vũ ngượng ngùng, bị làm đến đứt quãng mơ hồ không rõ lời nói miêu tả ra truyền đạt ý chỉ hình dáng:"Gọi giường...... Cũng muốn có...... ...... Giường a......"
"Ngươi tưởng lên giường?" Phó Tiêu Lôi ôm chặt Phó Vũ vài phần:"Nơi này không phải chúng ta phòng, không thể lên giường !"
Phó Vũ có chút buồn bực, nhưng Phó Tiêu Lôi một lần so một lần tiêu hồn thao làm cảm giác khiến hắn hỏi không ra chính mình mà nói.
"Ân...... Ân !" Phó Tiêu Lôi dùng cường kiện cánh tay ôm chính mình âu yếm nam nhân, vòng eo không ngừng thẳng tiến, một chút tiếp một chút xâm nhập hắn, bá đạo hôn qua hắn tuyết trắng da thịt,"Ngươi tưởng thượng cái kia nữ nhân giường, cửa đều không có !"
Phó Vũ dở khóc dở cười. Hiện tại giường chủ nhân lại không lại, Phó Tiêu Lôi kỳ lạ khiết phích cư nhiên như vậy cường liệt, vẫn là ghen tị tâm quá cường liệt ...... Một loại mạc danh ngọt ngào cảm ùa lên trong lòng, Phó Vũ ôm lấy Phó Tiêu Lôi, giống hôn môi người yêu như vậy, khẩn cấp hướng hắn đòi lấy hôn.
"Ân...... Ân...... Bảo bối cái miệng nhỏ nhắn hảo ngọt......" Phó Tiêu Lôi cười, trong lòng xác thật so ăn mật còn ngọt.
"Ân...... Ân...... A ! !" Phó Vũ quy đầu còn tại trào ra trơn ướt chất lỏng, đơn giản, hắn có chút chơi xấu leo lên tại Phó Tiêu Lôi trên người, làm nũng trung mang theo thở gấp:"Ân...... Ta...... Thời gian dài như vậy, ta cũng nên...... Tẩy...... A...... Thật thoải mái...... Ta...... Cũng nên rửa sạch...... đi?"
"Bên trong cũng muốn gột rửa nga !" Phó Tiêu Lôi cười xấu xa , chợt đem Phó Vũ ôm được càng chặt, không cần dựa vào mặt sau băng lãnh vách tường, hắn hai tay giống nâng lên Phó Vũ như vậy, bắt đầu mãnh lực thao lộng.
Một chút nương một chút, kịch liệt vận luật khiến Phó Vũ không thể tiêu thụ, nhưng cường liệt khoái cảm lại muốn khiến hắn hít thở không thông. Cúc huyệt chảy ra truyền đến hết đợt này đến đợt khác khoái hoạt cảm giác, tê tê dại dại, khiến hắn không tưởng cao trào cũng khó.
Rốt cuộc, Phó Vũ một cái khác huyệt động bắt đầu ra ngoài ý liệu kêu gào, cái kia ngon hoa huyệt nở rộ mĩ lệ thủy tiên hoa, kẹp tại hai người giao hợp trên vị trí, kia đóa thủy tiên không ngừng nở rộ, phun bắn, lóng lánh chất lỏng cùng vòi hoa sen trung lạnh lẽo thủy dung hợp, dừng ở Phó Tiêu Lôi trên đùi, dị thường ấm áp.
Âm đạo không khống chế bám vào kịch liệt co rút, chọc cúc huyệt bên trong dũng đạo cũng bắt đầu kịch liệt rung động, đồng thời, Phó Tiêu Lôi kia giằng co thật lâu sau côn thịt rốt cuộc bắt đầu phun bắn hắn quý giá tinh hoa, từng luồng nhiệt lưu phun tiến Phó Vũ trên vách ruột, Phó Tiêu Lôi quên đưa đẩy, hắn cùng Phó Vũ đồng thời đắm chìm tại bộ phận sinh dục tới cao trào khoái hoạt bên trong. Màu trắng sữa tinh dịch theo căng chặt cúc huyệt huyệt khẩu mịch mịch chảy xuống, không ngừng bị dòng nước mang rơi xuống trên mặt đất, trên mặt đất hình thành từng khối lóng lánh trân châu sắc dấu vết......
YOU ARE READING
Cao H: Đặc công đích minh tinh lão ba
NonfiksiHiện đại chính kịch ngược yêu Hôn lễ ngày đó, bọn họ đột phá phụ tử giới hạn, từ đây một phát không thể vãn hồi. Phó gia bị đuổi ra đi nhi tử, mười tám năm sau cư nhiên lại thành mối họa. Chẳng lẽ đem tôn tử cũng đuổi ra đi? Phó Hoành Viễn do d...