Em gái cùng lớp 💖

75 4 0
                                    

#PS : ảnh của từng chap là nói về người đó . Nhớ xem ảnh để biết ai nhá vì trong truyện sẽ không nói tên đâu :))
------/------/------/------/------/------/--
Tôi đã thích thầm cô bé đó từ khi tôi mới chuyển trường . Cô ấy là người hài hước , xinh đẹp tựa thiên thần mà còn học rất giỏi nữa. Bảo sao các anh zai trong trường luôn để mắt đến em .
Tôi ngồi ngay sau em , luôn được ngắm em mỗi ngày . Khi làm việc nhóm tôi như bị hút hồn bởi giọng nói và nụ cười duyên dáng của em . Tôi luôn muốn bày tỏ nỗi lòng mình nhưng biết sao đây , em đã có người khác rồi . Đó là Thu Cúc < JungKook > của lớp kế bên . Cậu ta cũng học giỏi , đẹp zai , hình mẫu lí tưởng của nhiều cô gái . Không những thế , vẽ đẹp , hát hay , nhảy giỏi nên cậu ta như idol của cả trường . Giờ ra chơi nào cậu cũng được các cô gái xinh đẹp bám theo , nhưng cậu chẳng thèm để í . Cậu luôn vào lớp tôi đầu tiên vì có người tôi luôn thầm thích ở đấy mà . Cậu nắm tay em ấy trước mặt tôi , kéo thêm cả một đàn em nên tôi chẳng thể đánh cậu ta . Nói tôi ghen cũng không phải , nhưng trong lòng tôi rất khó chịu khi nhìn em đi với người khác không phải là tôi. Mấy người coi tôi như là bạn cũng cười tôi và luôn chọc tức tôi . Các cậu bạn của tôi nói rằng tôi không xứng tầm bằng nó , không tài năng như nó , lùn , cơ bắp tuy hơn nó nhưng vì tôi gầy nên chẳng được tích sự gì . Tôi cảm thấy tự ti về lời nói đó của các bạn .
------ Qoute : rồi đến một ngày mình nhận ra trong quá khứ mình đã mất thời gian quá nhiều cho việc không đáng ------ * qoute này rất hợp với truyện này :3 * 🌹🔥👾

[ HopeMin ] [ long fic ] Người cuối cùng 💛 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ