Từ giờ gọi Hốp là em chứ không phải là cô nữa nhé <3
----------------------------------------------
Tôi và em sau khi ra trường vẫn giữ liên lạc với nhau , lúc nào rảnh là dắt nhau đi chơi luôn . Em và tôi chẳng bao giờ lừa dối nhau chuyện gì cả, có bao nhiêu muộn phiền tôi sẽ nói ra hết , và em cũng vậy . Nhiều đêm tôi nghĩ rằng em đã biết quá nhiều chuyện của tôi rồi , vậy thì có nên vác về rồi nuôi không nhỉ ? Chắc là phải thế để em không làm gì được chứ !
Hôm sau , tôi hẹn em ra ngoài hồ Hốp Min . Tôi vẫn làm trò cũ , hết lên bày tỏ nỗi lòng mình . Hôm nay cũng không ngoại lệ . ' Hốp à , em cưới anh nhé ? Tôi hét to và âm thanh vang rộng làm em ngạc nhiên . Hồi trước , tôi chạm vào tay em , em không chống trả mà lại còn nắm lại tay tôi , hôm nay em cũng đáp trả làm tôi rất hưng phấn ' Em yêu anh Chim Chim ! Em nhất định sẽ làm một người vợ tốt của anh ! ' . Tôi không ngại ngần đến ôm em thật chặt rồi cùng nhau đi dạo phố một vòng . Đến 10h đêm tối mới tha cho em , và đưa em về nhà . Tôi cũng ôm em thật chặt trước khi em vào nhà , rồi vô tình bị bố em phát hiện . Tôi ngượng ngùng , bảo em vào nhà , rồi lập tức đi về. Tối đó tôi ngủ không được vì quá nhớ em , nên tôi và em đã chat thâu đêm cùng nhau . Chúng tôi đi gặp mặt hai bên gia đình và tổ chức hôn lễ trong thời gian sớm nhất . Giờ có thể nói , em là vợ tôi và tôi là chồng em .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HopeMin ] [ long fic ] Người cuối cùng 💛
FanfictionThật ra mình bias Jin nên định làm fanfic về NamJin nhưng thấy couple này cx đẹp đôi nên viết fic này <3 ---------- các bạn ủng hộ mình nhé ---------