Cô ấy là chính là người đã thay chỗ Vê trong tâm trí của tôi .
----------------------------------------------
Khi tôi còn yêu em tôi rất buồn và không thể làm được gì cả , tôi thường đi loanh quanh những góc sân mà tôi và em đã cùng nhau đi qua khi tôi mới về trường * vì Kim Vê là lớp trưởng nên phải có trách nghiệm giúp đỡ cậu nếu cậu cần và đưa cậu đi tham quan trường nếu cậu muốn . * .
Mỗi lần như vậy là tôi lại thấy cô ấy bên cạnh , an ủi và còn đối tốt với tôi .
Nhiều lần tôi không nói gì cả , vẻ mặt cô ấy có vẻ lo lắng . Cô muốn hỏi nhưng lại thôi , tại vì tôi đang rất buồn và tức giận , chỉ cần cô ấy làm phiền thì tôi sẽ vung tay mà đánh cô ấy mất . Có lần , cô đã tự hạ thấp bản thân mình xuống để làm trò hề cho tôi cười , nhưng chẳng có tác dụng mấy . Tôi thật sự cảm thấy rất có lỗi khi cô ấy làm điều chẳng ai muốn làm , rồi bị các học sinh trong trường cười nhạo vì làm trò giữa sân trường , mà tôi chẳng tỏ ra vui vẻ , vậy là tôi đã làm cho cô ấy mất mặt rồi . Nhưng rồi tôi đã quen với những trò đùa đó , tôi cười sặc sụa mỗi khi cô ấy trêu tôi : bôi kem lên mặt , dùng bút dạ vẽ lên mặt tôi lúc tôi ngủ gật , rồi cướp điện thoại của tôi và xem ảnh ... Tôi như quên hết bao muộn phiền khi được cô ấy trêu gẹo và mua thức ăn cho tôi . Sự xinh đẹp và tính cách dịu dàng cùng với nụ cười đẹp hơn cảm thiên thần đã làm cho tim tôi rung động từ bao giờ . Tôi giờ luôn để í cô , trong tâm trí giờ đã có cô ấy , tim luôn một mực hướng về người con gái đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HopeMin ] [ long fic ] Người cuối cùng 💛
FanficThật ra mình bias Jin nên định làm fanfic về NamJin nhưng thấy couple này cx đẹp đôi nên viết fic này <3 ---------- các bạn ủng hộ mình nhé ---------