CHAPTER 2- [UH?]

114 6 0
                                    

[a/n: alam niyo yung feeling na pagopen na pag kaopen mo ng wattpad eh,.

.

.

.

wala lang. may nag vote na kaagad ng new story ko at ito yun. <3 salamat po. pa plug na rin po pala . salamat sa support

pakihabaan po yung comment niyo. BE A FAN  AND VOTE ^____^

-rebeccamae20

===============================================================================

CHAPTER 2--

Jane's

nakauwi na ako >>.,<< nakakabadtrip talaga yung lalaki na yun. maka WHAT naman siya! siya kaya may kasalanan. ang sama niya talaga. ayoko sa kaniya.kahit na may itsura siya. so? pakilalam ko...

wala na ako sa mood ngayon. naiinis ako..first time ata ako nagkaganito.

''J-ane'' (parang jhay- anne)

kuya ko lang nagtatawag sakin ng ganun eh.ewan ko dun, pwede naman kasi jane lang.

andito na nga pala ako sa room ko, nakahiga na nga ako dito sa kama ko eh. tapos biglang bumukas yung pinto..

alam ko naman na si kuya yun.

''uy! J-ane''

''ano?!! kuya naman ehh.pwede bang bukas ka nalang mangulit? masama pakiramdam ko ngayon eh''

hindi ako nakatingin sa kniya. nakatalikod kasi ako sa pintuan.

'' oh. akin na yan, bukas na lang daw!''

eh?sino kausap niya? tss. pake ko. wala nga kasi ako sa mood ngayon. sorry naman ah.! ganito talaga ako pag ala sa mood masungit.

'' sige ..salamat .. mauna na ako jane''

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

O___O kilala niya ako. ah? bumupo naman ako kaagad.pero hindi parin ako nakatingin sa knila. nakatalikod parin ako.

dahan dahan ko namang tinignan kung sino yun

.

.

.

.

.

'' ba-bakit ka andito?"

'' ah.ka-kasi naiwan mo kasi yung wa-wallet mo''sagut naman niya

'' ano ba kayo? bakit nabubulol?'' singit naman ni kuya

Tell Me Why?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon