2ND STORY KO <3 SUPPORTY PO ^__^ LOVE LOTS
===================================================================================
Jhallysa's pov
heey.im Jhallysa Jane Cruz. hindi mayaman hindi mahirap. im 16 years old. may kuya ako si Kenneth Cruz. and nakatira kami sa Canada.
aral. aral lang ako. hindi naman po sa nagyayabang. pero sabi nila.matalino daw ako.
aral lang kasi ako ng aral.
facebook? hindi ako masyadong nag fafacebook. nag oopen lang ako pag online yung mga pinsan ko sa pinas.hindi naman always na sa facebook sila nag oopen.minsan sa skype.
may kaibigan rin pala ako.si Sharlyn. nakasabay namin sila noon sa airport. mga 6 years old siguro kami nun. may kuya rin siya at may bunsong kapatid. mga 10 years na kami magkaibigan. close na close kami. ^__^ no secrets at all
sooo? as always nasa library ako. its lunch time. tapos na rin akong kumain.si Sharlyn , nasa classe niya pa. pupuntahan niya raw ako dito eh.
and nga pala, pag hinanap mo ako pag break time.wag sa classrum andito lang ako sa library, sa bantang gilid.
wala.gusto ko lang dito.kasi pag doon naman, ang iingay nun mga katabi ko.kaya ayun.here nalang,
basa lang ako ng basa.
minsan naisip ko rin na, nakakapagod rin magaral.sabi nga nila, bakit daw hindi ko subukan makipagkaibigan.ganiyan ganito. sabi ko naman , andiyan naman si Sharlyn kaya hindi ko na sila kailangan ng maraming kaibgan. sabi naman nila, hindi daw sa lahat ng oras andiyan sharlyn.
.
.
.
.
'' Jane!!''
ayan na pala si Sharlyn eh. sowww.
'' pssst! wag ka maingay.tinitignan ka nung teacher! ''
oo may mga teacher din kasi dito kaya, dapat sshhh
umupo na siya sa tabi ko at nag kwento. haha.opo. kahit naman hindi mahilig mag aral tong kaibigan ko, syempre kahit minsan , supportahan ko naman. 10 YEARS! kami lagi magkasama. parang magkapatid na nga turing namin sa isat isa eh.
''nga pala, diba may facebook ka?''
'' oo bakit mo namna na tanung yan?''
'' diba friend tayo? bakit mo ba kasi tinatanung?'' tuloy ko
''ahh.kasiii..wag na nga.baka tanggihan mo nanaman to.''
''sabi mo eh''
''naman eeh''
''hahah.! ano nga yun!''
''kaw kasi.ano kasi. ganito yun.!!''
''SSSHHHH''
pagbaba namin nung libro.
O____O
nakita namin yung tcher na masungit T___Tnako naman ..