Gian trá

689 23 0
                                    


Hắn không nghĩ sẽ về nhà, lái xe đi lòng vòng, trên đường phát hiện ra một câu lạc bộ, nơi này chỉ chiêu đãi hội viên, người bình thường không thể vào được, đối vời giới truyền thông lại càng không thể vào vì bảo vệ sự riêng tư của khách quý.

Hắn nhớ tới chuyện ba năm trước đây, hắn nhớ rất rõ ràng, ngày đó hắn phát hiện Nhan Tư Gia phản bội hắn, hắn đem chính mình chuốc say không biết gì cũng là ở quán này, sau đó thì hắn cũng không lần nào quay lại đây nữa, nhưng vì sao đêm nay hắn không tự chủ được lại đi vào đây?

“Từ tổng tài khỏe, thật sự đã lâu không thấy ngài, chúng mừng ngài đã đính hôn! Xin hỏi vẫn vẫn ngồi ở vị trí cũ sao?” Chủ quán liếc nhìn một cái liền nhận ra hắn, hết sức trung thành hoan nghênh vị khách quý này, không cần phải đưa ra thẻ hội viên, nói giỡn đi ai lại đem kim chủ hướng cửa mà đi?

“Ân.” Từ Bồi Nghị hạ tầm mắt, nghe được lời chúc mừng của chủ quán có điểm chột dạ, khó có thể đối mặt, không nghĩ đối tượng trong lời chúc là chính mình?

Bước tới vị trí quen thuộc, sau khi ngồi xuống lập tức có đồ uống cùng điểm tâm tinh xảo được đưa lên, nhìn lại thực đơn, Từ Bồi Nghị tùy ý xem chọn rượu Whiskey năm xưa vẫn thường dùng, đúng vậy, hắn không nghĩ khi về sẽ tự mình lái xe, đợi lát nữa kêu chủ quán gọi taxi giúp hắn.

Rất nhanh, chất lỏng màu hổ phách cùng đá và ly đã được để ở trước mặt hắn, rượu vữa vào yết hầu nhiệt năng như lửa cháy lan rộng, hắn cũng không biết nguyên nhân tại sao đêm nay lại đi uống rượu, hắn chỉ biết phải làm cho chính mình say, nếu không nội tâm đan xen mâu thuẫn cùng cảm xúc sắp làm cho hắn không thể bảo trì bình tĩnh được.

“Thêm một Whiskey nữa.” Hắn gọi phục vụ nói.

“Được, lập tức có ngay.” Người ở quầy phục vụ đáp lại.

Lại thêm nhiều chai rượu Whiskey nữatrên bàn, nhưng trước mắt không phải là bồi bàn mà là Nhan Tư Gia!

Nàng một đường lái xe đi theo hắn, bởi vậy nên biết được hành tung của hắn, vừa vặn nàng cùng là hội viên của câu lạc bộ này, trước chào hỏi chủ quán rồi bỏ một chút tiền liền thuận lợi biết được nơi Từ Bồi Nghị ngồi, đến đây quả không uổng công sức.

Chủ quán là người thông minh, mặc kệ là người sắp kết hôn, hoặc là nam nhân đã có vợ con đều cần có hồng nhan tri kỉ an ủi, những trường hợp này đã xảy ra ở câu lạc bộ của hắn rất nhiều.

Huống chí nhìn vẻ mặt cùng bộ dáng của Từ tổng kia không phải là dấu hiệu của tịch mịch khó nhịn sao?

“Em! Em tới đây làm cái gì?” Từ Bồi Nghĩ toàn thân một trận lay động, cảm giác say đều tỉnh ba phần, nhìn nàng vừa giống thiên sứ lại giống ác ma, hắn thực hận chính mình vẫn vì nàng mà bị ảnh hưởng, chẳng lẽ hắn không thể thoát khỏi bóng ma của nàng hay sao?

“Giúp anh đem rượu đến a.” Nàng cười ngọt ngào, ngồi vào bên cạnh hắn thay hắn rót rượu, thần thái tự nhiên, giống như bọn họ vẫn ở cùng nhau như trước kia.

Từ Bồi Nghị không có say đến mức tin tưởng cái cớ này của nàng, nàng hiển nhiên là cố ý an bài, cũng tốt, thừa dịp cơ hội này nói trắng ra:” Em nói đi, rốt cuộc là em muốn như thế nào?”

Anh không thương tôi (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ