special chapter

56 1 0
                                    

How do i live ( tagalog vers) watch niyo readers habang

Troy pov:

"Hi babe! Kumusta kana?" bumagsak ang luha ko, naka upo ako sa harap ng pinag libingan niya naka hawak ako sa lapida kung saan naka ukit ang pangalan nito ( shella my cruz ) naka tungo ang ulo ko habang walang tigil sa pag bagsak ang mga luha mula sa mga mata ko..

"Alam ko.. masaya kana dyan! Dahil makakasama muna ang papa mo.. wag kang mag alala sa akin.. magiging maayos rin ako.. kahit mahirap babe! Pipilitin  kung maging masaya..kahit hindi pa sa ngayon, hindi ko pa kayang maging masaya babe.. ang sakit pa dito.. ( puso )"  wala akong pakialam kung ano ang isip ng makaka kita sa akin..

  Wala silang alam kung ano ang nararamdaman ko. Halos isang buwan na ng ilibing si ella..pero paki ramdam ko parang Ngayon lang..

Hangang ngayon ang sakit parin..

"Hindi ko alam kung kaya ko pang mag mahal... kung hindi rin naman ikaw ang mamahalin ko babe! Kasama mong nawala ang puso ko.."

  Malaki ang pinag bago ko ngayon simula ng mawala siya. Madalas akong umiinom, mag lasing baka sakaling mawala ang sakit na nararamdaman ko.. napapa bayaan ko narin ang pag-aaral ko..

  Hindi ko alam kung mababalik pa ba ang dating ako. Dahil sa ngayon gagawin ko kung ano ang sa tingin ko ang makakapag pawala ng sakit kahit sandali lang..

-------------------------

Hey mga babe abangan niyo po ang part2.. titled: One more change

Maraming! maramigg salamat sa lahat ng nag basa nito.. first time ay naka tapos rin ako ng story dito sa watty..

Para sa iba ko pang story visit my work may mg story pa po ako na ongoing.. sana suportahan niyo rin tulad ng pag suporta niyo dito.

Thank you every one.. *mhuaaw*  God bless you all of you :) see you........

 

Let  Go   Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon