Yow guys! I'm back! Since yung mga nagbabasa nito ay kadalasang hopeless romantic sa mga crushes nila or nasaktan(di maiiwasan yun haha),chu chu, "My Hugot Book" will feature your feelings! Yup! Tama kayo ng basa doon! I havent done this my whole life, pero why not grab this opportunity to tell what are you feeling?!
Kung nagbabasa ka ng mga sa secret files sa social media, siguro alam mo toh. But if you dont, why not try it diba?
All you need to do is to confess. Yes, to confess. Hindi sa crush mo ok? Sakin. Haha. Gagawin mo lang ay magtype ng mga hinanakit mo sa buhay, sa crush mo or sa kahit sinong tao na nagdulot ng sakit diyan sa puso mo, o yung mga pinaghuhugutan mo.
You can DM it to me dito sa wattpad, sa twitter or kahit sa instagram. Or you can send it to my e-mail account. I'm going to post my e-mail address later sa bio ko.
So ganto dapat ang content na isesend mo sakin:
*****
(Title)(Your confession or letter. Its up to you kung ilang paragraphs ang gagawin mo. Kahit nga sentence lang eh. Haha)
(Choose your codename. Remember, kung nagamit na yung codename na gusto mo, bawal na po yun ulitin)
*****
And that's all! Your done! Just send it to me. All I need is your trust. Trust para sabihin yun sakin. I'm not gonna tell naman kung sino yung nagsend. Just your codename. Ang mga magsesend lang naman sakin ay yung nagbasa/nagbabasa nito. Sa wattpad ko lang po siya ipopost. Sa "My Hugot Book" to be specific.
Kailangan ko lang po ay yung Title, Content, Codename at ang pinakaimportante ay Trust/Tiwala.
That's all! Please cooperate. Thank you! Mwah!