A man_____A woman wants.
Pero ako, si Razen Victoria del Fierre, ay hindi kailangan ng lalake. Pera ang kailangan ko. Pera. Money. Kwarta. Pambili ng sundae, california maki, ube ice cream shake, spaghetti ng jollibee at.....at basta pagkain. Pero dahil sabi ng iba, ang lalake raw ay nakakain din. Say what? Eh? Sa'n banda? Tanong ko lang, masarap ba sila? Hindi ba mahalay pakinggan? Ah, ewan! Pwe!
A woman_____A man wants.
Craig Hanz Chua, a man of a few words "daw", a man who has a lot of women, fling here and there. Langit daw ang babae sa kanya,eh, pabigyan. Gwapo raw kasi, lakas ng sex appeal. Bukod sa mapera, nasa kanya na raw lahat, pagbigyan ulit. But what if someday, a girl who only craves for money doesn't even dare to look or glance at him?"How can I make her my heaven if she didn't even dare approach me?" Tapalan ng pera? Kumutan ng pera? O ipahiga sa pera? Anak ng-! "I'll make her crave for me instead of her so-called-craving for money!! Itaga nya pa sa piso!"
Happines______RAZE: "Marami ako n'yan!"
CRAIG: "Tama lang."
Sadness_______RAZE:" ¾ ng happiness ko, dito napunta simula ng talikuran n'ya ako. Fly away! Sana nagpera na lang"
CRAIG:"When I made her walk out of my life."
When the two unite and end up broken, how would they make their path rightfully cross?
-What you see.......is what you saw! Have you seen behind of what you saw for you to see?
BINABASA MO ANG
The Kind Of Love
HumorAng magulong istorya habang bored na bored na bored si ako. Isipin ko muna ang simula! :)