_Chủ nhân liệu để Tsuru-chan về lại Nhật có phải là điều tốt nhất không?
Trong bóng đêm mờ ảo một bóng hình xuất hiện đằng sau bức màn che , trên gương mặt mang theo một chiêc mặt nạ đặc biệt đột nhiên nở nụ cười đầy bí ẩn.
_Mitsu ta biết ngươi lo lắng cho Tsuru nhưng ngươi nên biết rằng giữ thằng bé ở lại đây cũng không thể giúp ích được gì cho thằng bé , chưa nói đến 'thứ đó' tuy rằng đã bị ta phong ấn lại nhưng không biết sẽ cầm cự được bao lâu?.
_Nhưng mà...
_Mitsu ta biết cho nên ta mong ngươi lần này có thể ở bên cạnh thằng bé.
_Chủ nhân không lẽ..
_Phải ta đã thông báo lên Saniwa ở Nhật họ đã đồng ý để ngươi , Ookurikara và Taikogane đến trụ sở của họ ở Nhật các ngươi hãy cố gắng giúp đỡ và chăm sóc cho Tsuru suy cho cùng thằng bé vẫn chưa biết 'thứ đó' tồn tại trong người nó.
...............................
_Này Ichigo cậu có thấy không?
_Thấy sao không? Hai vị đội trưởng đang ăn thuốc nổ đừng tới gần.
Mikazuki và Kogitsunemaru hiện tại đang rất là khó chịu cực kỳ khó chịu nguyên nhân là vì Ishikirimaru đã phá đám việc cảu họ .
' _Tsuru tụi anh muốn biết trong khoảng thời gian em ở bên Mỹ việc gì đã xảy ra với em và Naki cho nên nếu có thể mong em hãy nói cho tụi anh nghe.
_Hai người thật sự muốn biết ư?.
Mikazuki và Kogitsunemaru đều đồng loạt gật đầu Tsuru có thể nhìn thấy sự kiên định trong đôi mắt cảu cả hai người họ.
_Được rồi thật ra thì năm đó...
_Mimi-chan Koko-chan hai em đâu rồi ra đây nhậu với anh đi hức..
_..............
_.............
_..............Ishi-san anh bị sao thế?.
Câu hỏi của Naki đã phá vỡ sự trầm mặc lúc này , Ishikirimaru sau khi nghe thấy câu hỏi của Naki đã kể lể về việc bị Aoe bỏ rơi ra sao , và việc kể lể liên tục tới lúc gần sáng , cho nên câu chuyện của Tsuru đã bị bỏ rơi đó cũng là nguyên nhân khiến hai vị đội trưởng của chúng ta nổi điên lên.'
_Nè Mikazuki em có nên đi chém Ishi không mặc dù anh ấy là đội trưởng cũng như là anh hai của chúng ta.
_Kogitsune em bình tĩnh đi anh không khác gì so với em đâu.
_ E hèm mọi người tập trung lại đây.
_Hasebe-san sao lại là anh Ishi-san đâu rồi.
_Hắn ta xin nghỉ để đi với Aoe rồi.
Im lặng bao chùm cả căn phòng sau đó là tiếng thở dài đầy bất lực của tất cả mọi người , bởi vì cả tổ chiến đấu ai mà không biết Ishi là kẻ cuồng vợ hay nói đúng hơn phương châm sống của vị 'Thần kiếm' này là " đội vợ lên đầu trường sinh bất tử ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Thủy
FanfictionTruyện nói về hai cp chính là KogiNaki cùng MikaTsuru ngoài ra còn có một số cp phụ. Tsuru và Naki là anh em. ...................................... Nhà Kuninaga bị nghi ngờ bán thông tin mật cho KBC vì vậy bị phán án tử hình , hai anh em Tsuru cù...