_Sanjo-sama ngài gọi tôi đến đây có việc gì không?.
_A Mikazuki hôm nay đồ đệ của ta Gojou sẽ đem cây kiếm đầu tiên thằng bé luyện được cho ta xem ta.
Nghe đến việc Sanjou-sama kêu mình đến chỉ để xem thanh kiếm của đồ đệ vừa rèn được khiến anh cảm thấy kỳ lạ , tuy khó chịu với việc này nhưng anh cũng không tỏ vẻ gì chỉ ngồi đó cùng Sanjo-sama.
_Sư phụ con xin phép được tiến vào ạ.
_A Gojou con đến rồi à vào đi .
Ngồi trước mặt Mikazuki là vị học trò mà Sanjo-sama tâm đắc nhất Gojou Kuninaga , anh đã gặp người này khá nhiều lần cho nên anh cũng chẳng ngạc nhiên gì cho lắm nhưng điều thu hút ánh nhìn của anh chính là đứa bé đang đi đằng sau Gojou , nếu nói anh là người đẹp nhất trong Thiên hạ ngũ kiếm thì đứa bé đứng trước mặt anh mới là người khiến anh kinh diễm vì vẻ đẹp của nó .
_Sư phụ con xin giới thiệu đây là thanh kiếm con rèn được tên là Tsurumaru .
Đứa bé nghe thấy tên mình không hề rụt rè hay sợ hãi mà đi đến trước mặt Gojou.
_Chào Sanjo-sama con tên là Chujumaju kế bên ngài có phải là Mikaziuki phải không ạ ?.
Bốp ....Gojou nghe Tsurumaru vô lễ trước mặt sư phụ mình liền vươn tay đập vào sau gáy Tsurumaru sau đó áy náy nhìn sư phụ mình .
_Sư phụ cho con xin lỗi về sự vô lễ của đứa bé này.
Sanjo ngược lại không giận nhưng cười rất tươi.
_Ha ha ha không sao không sao đây đúng là thanh kiếm rất đẹp và hiếu động Mikazuki con thấy sao.
Mikazuki vẫn im lặng quan sát Tsurumaru đây là một thanh kiếm rất đẹp đôi mắt màu vàng xinh đẹp như ánh nắng mùa xuân sự hiếu động của Tsurumaru càng khiến cho đôi mắt thêm phần linh động xinh đẹp tựa như ánh mặt trời ấm áp vậy .
_Vâng Sanjo-sama đây quả là một thanh kiếm rất đẹp Gojou-san quả là không phụ sự dạy dỗ của người.
Nghe được lời khen ngợi từ miệng Mikazuki khiến Gojou giật mình , bởi vì anh biết Mikazuki rất ít khi khen ngợi ai hay thanh kiếm khác thậm chí là nhưng thanh kiếm do Sanjo-sama rèn cậu cũng chỉ liếc mắt sau đó cười cho qua Sanjo ngược lại không nói gì chỉ mỉm cười vuốt râu.
_Thôi được rồi Mikazuki con dẫn Tsurumaru đi chơi đi.
Nghe đến đi chơi Tsurumaru liền cười thật tươi sau đó nắm tay Mikazuki kéo anh đi , Gojou thấy vậy chỉ lắc đầu cười khổ còn Sanjo thì cười to khi thấy vẻ mặt nhăn nhíu của đồ đệ.
Đó là lần đầu tiên anh gặp Tsurumaru từ cậu bé biến thành một thiếu niên xinh đẹp rồi đến khi em rời xa vòng tay che chở của anh , rồi cả hai một lần nữa gặp lại nhau ở Honmaru tưởng rằng cả hai sẽ hạnh phúc nhưng hai người lại một lần nữa rời xa nhau.
" Năm 2035 game Touken Ranbu trở thành game có số người chơi đông nhất thế giới , để đáp ứng nhu cầu cũng như kiếm tiền nhà sản xuất của game đã cho ra đời game dưới dạng kính thực tế ảo đặc biệt . Điều này đã làm oanh động những người mê dòng game này đặc biệt là giới nữ , ngày đầu ra mắt game đã tạo thành làn sóng dữ dội với số lượng tiêu thụ cực lớn cung không đủ cầu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Thủy
FanfictionTruyện nói về hai cp chính là KogiNaki cùng MikaTsuru ngoài ra còn có một số cp phụ. Tsuru và Naki là anh em. ...................................... Nhà Kuninaga bị nghi ngờ bán thông tin mật cho KBC vì vậy bị phán án tử hình , hai anh em Tsuru cù...