Chương 2

408 30 4
                                    


_Mikazuki em xin anh đấy ba em vô tội em tin ba em sẽ không bán thông tin cho KBC anh Mikazuki làm ơn cứu ba của em đi.

_Tsu..

_Mikazuki anh không tin ba em vô tội đúng không?.

_Tsuru .

_Tránh xa tôi và em trai của tôi ra một chút đừng đến gần chúng tôi thêm một chút nào nữa.

Hình bóng của Tsuru càng lúc càng đi xa khỏi tầm với của anh khiến Mikazuki cực kỳ sợ hãi.

_Tsuru em đừng đi.

Bật mình tỉnh dậy Mikazuki thấy mình đang nằm trên giường của khách sạn anh nhẹ nhàng thở ra nhưng trái tim anh vẫn đạp nhanh  từng hồi  nhìn ra cửa sổ thấy trời cũng gần sắp sáng , ngó sang bên cạnh thấy có người đang nằm anh lại thở dài, nhanh chóng đứng lên đi vào nhà tắm sau đó ra khỏi phòng .

Đứng trong thang máy anh liền nhận được tin nhắn của Ishikirimaru nói về việc người mới sẽ đến , anh không nói gì chỉ đóng điện thoại lại sau đó thở dài.

' Đã lâu như vậy rồi mình vẫn chưa quên được em ấy sao '

.......................................................

Két....cạch...vừa đóng cửa xe của mình lại anh sải bước chân đi vào trụ sở T.R( viết tắt Touken Ranbu chứ mình méo bik đặt tên sao), T.R là bộ phận đặc biệt chuyên xử lý các vụ án liên quan đến Kebiishi hay những con quái vật khác.

 Những con quái vật này xuất hiện ở đâu xuất hiện như thế nào không ai biết chỉ biết rằng chúng xuất hiện cách đây 200 năm trước qua một cánh cổng kỳ lạ được gọi là cổng đen, lúc chúng xuất hiện đuổi giết con người và tàn phá mọi thứ không những vậy có một số người bị chúng bắt đi sau đó trở thành giống như chúng , lúc này có một nhóm người xuất hiện được gọi là Saniwa mang theo linh lực giúp những người được chọn giải phóng linh hồn biến chúng thành vũ khí ngăn chặn lũ quái vật và Kebiishi những người được chọn gọi là các Touken.

Từ lúc đó các trụ sở của T.R xuất hiện khắp nơi mỗi trụ sở đều có một Saniwa điều hành.

..........................................................................................

_Nè Mikazuki đợi chút đi cùng vào luôn.

Kogitsune cũng vừa mới đến đầu tóc đã được chải buộc gọn gàng chỉ có quần áo vẫn như ngày hôm qua trên đó vẫn còn mùi nước hoa thoang thoảng.

_Không về nhà à.

_Không ngủ quên mất cô nàng tối qua bạo quá cho nên không ngủ được bao nhiêu.

Kogitsune cười hì hì với anh, anh cũng không nói gì bởi vì hai anh em họ vốn giống nhau nếu như không có việc gì thì sẽ đến mấy quán bar tìm ai đó về làm ấm giường.

_Haiz nhanh thay đồ đi không Ishi nổi điên lên đó hôm nay có người mới đó.

_Ể nhanh vậy ư mà cũng đúng thôi đội 1 của tổ tác chiến mà .

_Ha ha ha tổ của tụi em cũng có người mới sao lại nói riêng anh.

_Xì không nói với anh nữa em đi thay đồ.

Hắc ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ