Chương 11

182 18 1
                                    




_ Này , đã hai ngày rồi họ chưa ra sao ?

Tsurumaru lo lắng nhìn vào phòng của Kogitsunemaru và Naki , Mikazuki chỉ vỗ vai an ủi Tsurumaru.

_ Đừng lo Tsuru họ quyến luyến nhau chán rồi cũng đi thôi , suy cho cũng việc chứng kiến cảnh Naki ra đi trong vòng tay mình như vậy Kogitsunemaru cần phải làn cái gì để bình tĩnh lại .

Nghe lời giải thích của Saniwa , Tsurumaru chỉ nhẹ nhàng thở dài sau đó quay người rời đi .

_ Ưm Ko..gitsune nhẹ thôi , a..anh b...bình tĩnh lại đi ưm a.

Kogitsunemaru tuy rằng vẫn nghe lời nói nhẹ nhàng của Nakigitsune nhưng anh vẫn không thể ngừng lại , anh liên tục ra vào không ngừng mỗi lần  đều đụng vào điểm nhạy cảm của Naki khiến cậu run rẩy không ngừng . Kogitsunemaru gầm nhẹ lên sau đó phóng xuất vào cơ thể Naki , Naki cảm thấy mình sẽ chết sớm nếu như không ngừng Kogitsunemaru lại , họ đã làm liên tục không ngừng nghỉ hai ngày nay rồi còn tiếp tục nữa cậu sẽ chết mất.

_ Kogitsunemaru ngừng lại đi còn tiếp tục em sẽ hỏng mất e..hức em xin anh đấy.

Nghe thấy tiếng khóc nức nở của Naki trái tim anh như thắt lại , nhưng khi nhớ đến cảnh Naki ra đi trên tay anh cơ thể đầy máu đó anh vẫn không thể quên được .

_ Naki Naki Naki.......

Nghe Kogitsunemaru nức nở gọi tên mình cậu liền đau đớn , cậu biết Kogitsunemaru rất đau đớn nhưng nếu thời gian có quay ngược lại cậu vẫn sẽ làm vậy , và Kogitsunemaru cũng sẽ làm điều tương tự với cậu . Vì vậy , cậu chỉ biết ôm chặt lấy Kogitsunemaru an ủi và khóc cùng anh.

_ Hm có lẽ ngày mai họ sẽ bình thường lại thôi.

Yagen áp tai mình lên cánh cửa phòng của Kogitsunemaru , khi nghe được tiếng nức nở của hai người vọng ra cậu liền thở phào nhẹ nhõm.

_ Vậy là tốt rồi cứ để họ phát tiết hết đau đớn trong lòng đi mọi chuyện sẽ bình thường lại thôi.Nào chúng ta ra đại sảnh ngồi để lại không gian cho họ đi , Tsuru điều cậu muốn biết đi theo tôi , tôi sẽ kể cho cậu nghe.

Nghe Saniwa nói vậy mọi người liền lập tức đi theo.

_ Nào tất cả ngồi đi , đầu tiền đó là chúc mừng mọi người đã nhớ lại .

Nghe được lời chúc mừng này của Saniwa , mọi người đều tười cười với nhau , có lẽ đã lâu lắm rồi họ mới cảm giác như được quay lại lúc họ còn ở Honmaru .

_Chủ nhân tụi này cũng rất vui khi gặp lại người .

Tất cả đồng loạt gật đầu , mọi người đều quay mặt nhìn nhau , những gương mặt mà họ nghĩ rằng có lẽ vĩnh viễn mình cũng k gặp được .

_ Chủ nhân Kogitsunemaru thật ra bị gì vậy ?

Tsuru không thể kiềm chế được mình lo lắng hỏi , nếu là trước đây cậu sẽ không lo lắng như vậy , nhưng hiện tại Naki là em trai cậu ,cậu không thể không lo .

_ Đúng vậy Chủ nhân , thật ra chuyện gì mà lại khiến Kogitsune đau đớn đến như vậy .

_ Haiz , việc này phải kể ra sau khi các cậu biến mất nên các cậu không biết cũng phải.
.........
_ Jun không ổn rồi năng lượng tiếp tục đi xuống .
_ Cái gì sao lại thế chẳng lẽ R6 không đủ năng lượng.
_ KBC khác với Thoái sử quân cần nguồn năng lượng lớn , chưa nói đến Hikaru hiện tại mang trong mình sức mạnh hỗn loạn của KBC , cho nên nguồn năng lượng cần rất lớn .

Hắc ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ