Tiểu thuyết thư hương dòng dõi http://bbs.txtnovel.com
Bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.
[ viên đạn gào thét mà qua tuế nguyệt ] tác giả: Tiểu học hòa
Văn án
Từ đầu cường đến đuôi mỹ nhân bộ đội đặc chủng công × trước gà nhép sau phấn khởi soái ca bộ đội đặc chủng thụ
Tâm hoài ngôi sao mộng Doãn Thiên bị tướng quân phụ thân cứng rắn ném vào quân doanh, đối thân cao 1m88 đại mỹ nhân Ninh Thành nhất kiến chung tình [ lầm ]. Nửa năm sau hai người song song tiến vào Liệp Ưng đặc chủng đại đội tuyển huấn doanh, Ninh Thành thành mũi nhọn trung mũi nhọn, Doãn Thiên lại biến thành ở cuối xe gà nhép.
Ngày xưa ái mộ [ lầm ] tại giáo quan lần lượt vô tình đối lập trung hóa thành ghen ghét, hai tài mạo gia thế đều nổi bật binh ca nhi lại rơi vào thủy hỏa bất dung.
Huấn luyện viên: Đều là của ta nồi......
Bổ sung một chút, là 1v1, trừ hai nhân vật chính là cố định cp, mặt khác binh ca nhi đều có thể tận tình não bổ, có thể lý giải thành tình yêu, cũng có thể lý giải thành huynh đệ chiến hữu chi tình.
Nội dung nhãn: Cường cường hoan hỉ oan gia nghiệp giới tinh anh chuyên tâm nhân sinh
Nhân vật chính: Doãn Thiên, Ninh Thành ┃ vai phụ: Chu Tiểu Cát, Lạc Phong, Lương Chính, Tần Nhạc, Quách Chiến ┃ cái khác: Quân văn, nhiệt huyết, huynh đệ, chiến hữu
Đệ 1 chương mỹ nhân Ninh Thành
Doãn Thiên khom lưng chống đầu gối, từng ngụm từng ngụm thở phì phò, mồ hôi giống mở áp thủy, không ngừng từ trán, cổ chảy ra, mang theo cuối mùa xuân đại thịnh dương quang, nhỏ giọt vào dưới chân cỏ xanh địa
Mệt được xương cốt đều sắp rụng rời, chạy lên khi chỉ cảm thấy phổi bên trong khó chịu, dừng lại lại cảm thấy cả người máu tựa như châm lửa xăng, hừng hực thiêu đốt, tựa hồ tiếp theo giây liền muốn tại chỗ bạo tạc.
"Thao !" Hắn chửi nhỏ một tiếng, tay phải xóa bỏ một phen mồ hôi, gian nan thẳng lưng, mới từ trên thắt lưng lấy xuống mang theo quân dụng bình nước, còn chưa kịp uống thượng một ngụm, liền nghe Lương Chính xả cổ họng rống tên của hắn.
"Doãn Thiên, lăn lại đây !"
Nếu không phải thân ở quân doanh, Doãn Thiên thề sẽ một quyền nện qua, coi rẻ nói:"Ngươi hắn mụ khiến ai lăn lại đây?"
Nhưng mà xuyên lên quân trang, hắn liền không lại là ngày ấy thiên nhật hỗn thiếu gia. Này không, khiến chạy 10 km võ trang việt dã, liền phải ngoan ngoãn chạy, khiến "Lăn lại đây", liền phải chạy bước nhỏ mà tới, nghiêm kính lễ, thanh âm vang dội kêu:"Đến !"
Lương Chính hắc mặt nhìn hắn, thiếu chút nữa tức giận đến một cước đạp hắn trên bắp chân, thật vất vả ổn định cảm xúc, kia tiếng mắng tựa như Thịnh Hạ tiếng sấm,"Lại chạy đếm ngược đệ nhất ! đến doanh nửa tháng 20 thứ 10 km ngươi 20 thứ đếm ngược đệ nhất, ngươi còn hay không nghĩ thông qua khảo hạch? Chân dài bạch trưởng là đi? Ngươi không phải cùng Chu Tiểu Cát hảo sao? Xem xem nhân gia là như thế nào chạy !"
YOU ARE READING
Liệp ưng hệ liệt 1 - Viên đạn vút qua năm tháng - Sơ Hòa
Non-FictionTâm hoài ngôi sao mộng Doãn Thiên bị tướng quân phụ thân cứng rắn ném vào quân doanh, đối thân cao 1m88 đại mỹ nhân Ninh Thành nhất kiến chung tình [ lầm ]. Nửa năm sau hai người song song tiến vào Liệp Ưng đặc chủng đại đội tuyển huấn doanh, Ninh...