Đệ 74 chương dị quốc cạm bẫy
Vừa dứt lời, phi cơ trực thăng phía dưới ngoài dự đoán mọi người truyền đến một tiếng nổ vang.
Mực đậm trong bóng đêm, một đạo chói tai rít gào gào thét từ thân máy bên phải sát qua, kéo ra một đạo thẳng tắp ánh lửa.
Phi cơ trực thăng mạnh hướng bên trái phiến diện, thân máy trên diện rộng nghiêng, bối túi, trang bị rào rào một tiếng xông về phía bên trái. Doãn Thiên đốn mất cân bằng, chưa kịp giữ chặt phía sau tay vịn, hướng phía trước một lảo đảo, lại đâm vào Ninh Thành trong lòng.
Ninh Thành mi gian chen ra đao khắc sắc bén, tại thình lình đến kịch liệt xóc nảy trung, bản năng dùng hai tay che chở Doãn Thiên đầu, chính mình lại lấy không hề có giảm xóc tư thế, hung hăng va hướng khoang bích.
Trong radio truyền đến điều khiển viên hỗn loạn thô tục kêu cứu --"Thao ! lúc nào đến? Hắn mụ đám người kia biết chúng ta lộ tuyến ! có đạn hỏa tiễn !"
Phi cơ trực thăng vô quy tắc tả hữu thiên chuyển, trang bị tại lãng bản như vậy mãnh liệt nghiêng khoang để qua lại hoạt động. Động viên nhóm phần mình cuộn lại tại góc, lấy loại này tương đối an toàn tư thế cố định thân thể mình.
Doãn Thiên trái tim một trận nhảy loạn, hoãn qua khí đến sau vội vàng quỳ tại Ninh Thành trước mặt, đem hắn quyển tại chính mình hai tay cùng khoang bích ở giữa, một tay gắt gao giữ trên tường quải y, một tay còn lại thử thăm dò hướng Ninh Thành trên lưng sờ.
Ninh Thành mím chặt môi, cằm hơi hơi giương lên, hư mắt không chuyển mắt nhìn hắn. Hắn đau lòng vô cùng, gặp Ninh Thành cấp bách thở gấp, sắc mặt bạch được không bình thường, trán cùng trên cổ treo bởi vì đau đớn mà chảy ra mồ hôi lạnh.
Mới vừa kia va chạm không nhẹ. Ninh Thành không có cương cân thiết cốt, tuy ngạnh khí công không sai, nhưng trong phút chỉ mành treo chuông, nơi nào tới kịp thi triển.
Huống chi hắn còn che chở Doãn Thiên, hạng nặng lực chú ý đều tại Doãn Thiên trên người.
Va hướng khoang bích kia một khắc, hắn tựa như một mặt cứng rắn thuẫn, vi Doãn Thiên khiêng xuống sở hữu thương tổn.
Lại một tiếng nổ vang từ bên dưới truyền đến, khoang để tựa như bị trang vô số động cơ, lấy một loại cao đến mức khiến người ta cả người phát run tần suất vi chấn lên đến.
Đồng thời, một viên đạn hỏa tiễn kéo ngọn lửa lao thẳng tới phi cơ trực thăng.
Điều khiển viên liên mắng mấy tiếng "Thao", trên diện rộng kéo lên đã không chịu nổi gánh nặng cơ thể. Cabin kịch liệt đung đưa, đạn hỏa tiễn kề bên khoang để xẹt qua, tại khoang điều khiển ngay phía trước trong rừng rậm tạc ra liên miên ánh lửa.
Điều khiển viên ra sức đem phi cơ trực thăng kéo cao, tránh phải né trái né tránh một viên tiếp một viên đạn hỏa tiễn. Trong khoang đẩu phúc kịch liệt, thỉnh thoảng truyền đến đáng sợ máy móc tiếng nổ vang. Tuổi trẻ đám bộ đội đặc chủng lẫn nhau dựa sát vào, đem hết toàn lực áp chế trong lòng sợ hãi, không một người có kinh hoảng thất thố cử chỉ.
YOU ARE READING
Liệp ưng hệ liệt 1 - Viên đạn vút qua năm tháng - Sơ Hòa
Non-FictionTâm hoài ngôi sao mộng Doãn Thiên bị tướng quân phụ thân cứng rắn ném vào quân doanh, đối thân cao 1m88 đại mỹ nhân Ninh Thành nhất kiến chung tình [ lầm ]. Nửa năm sau hai người song song tiến vào Liệp Ưng đặc chủng đại đội tuyển huấn doanh, Ninh...