Untitled Part 4

220 4 0
                                    

Đệ 61 chương liệt liệt trùng sinh

Doãn Thiên trừng trừng hai mắt, tròng trắng mắt thượng hồng tơ máu hết sức dữ tợn.

Hắn cương ngạnh ngồi ở trên băng ghế, máu tựa hồ đã bị kia một tiếng cao hơn một tiếng tim đập đuổi ra bên ngoài cơ thể, đầu óc như cự triều như vậy nổ vang rung động, chỗ ánh mắt có thể đạt tới, người cùng vật giống vỡ tan Mosaic mảnh vỡ như vậy thất linh bát lạc.

Nguyên tưởng rằng Ngải Nhĩ Đề hi sinh là này hàn đông tối gọi người đau lòng tin dữ, nơi nào nghĩ đến càng bi tráng hi sinh lại nối gót mà tới.

12 nguyệt 24 ngày, đêm Giáng Sinh, biệt hiệu "Hồng dạ" hành động lặng yên không một tiếng động triển khai.

Liệp Ưng đặc chủng đại đội đội trưởng Lạc Phong dẫn dắt tinh anh nhất trung đội, nhị trung đội lao thẳng tới trung ba biên cảnh đại hình quân hỏa buôn lậu oa điểm "Mưa rào", bắt sống 8 danh phạm tội đầu lĩnh.

Nhưng mà giao hỏa cuối cùng giai đoạn, hơn mười người độc phiến dẫn cháy địa hạ kho đạn. Liên hoàn bạo tạc nổ vang cùng xung thiên liệt hỏa trung, khu vực trung tâm 23 danh đặc chiến đội viên đương trường hi sinh, ở bên ngoài chiến đấu 31 nhân trọng thương, đưa y trên đường đã có 9 nhân bị thương nặng không trị, còn thừa kẻ trọng thương còn không 1 nhân thoát ly sinh mệnh nguy hiểm.

Tại đương trường hi sinh đội viên trung, có tinh anh nhị trung đội đội trưởng vương một ô, có sắp xuất ngũ trở thành phụ thân đệ nhất tay súng bắn tỉa Trâu Tử Triều.

Mà Liệp Ưng linh hồn Lạc Phong, lúc này đang nằm trong phòng phẫu thuật tiến hành đời này tối thảm thiết cận chiến.

Đối thủ của hắn, là không gì không làm được Tử Thần.

Chạng vạng thời gian, tuyết thệ Thiên Tình, tà dương treo tại chân trời, Doãn Thiên hư nhãn nhìn lại, nhớ tới "Tà dương như máu", bỗng dưng cười thảm lên tiếng.

Phi cơ rốt cuộc bay lên, không có bất luận kẻ nào nói chuyện, trong cabin một mảnh tĩnh mịch, tựa như chạy tới chung điểm, là một mảnh rách nát bãi tha ma.

Hôm nay Liệp Ưng đại doanh, cùng bãi tha ma lại có cái gì phân biệt?

Hai chỉ trong tinh anh đội không có, đại đội trưởng sinh tử chưa biết, Liệp Ưng đại kỳ đã đổ, rách rưới rơi trên mặt đất, mặc cho ai đều có thể đạp lên một cước.

Doãn Thiên hai tay che trán, hốc mắt khô khốc phát đau, hắn khóc không được, ngũ tạng lục phủ giống như bị một cánh tay khổng lồ gắt gao niết, độn đau theo trái tim mỗi một lần nhảy lên đánh úp về phía đại não.

Hắn nhớ tới Trâu Tử Triều ưỡn bụng to thê tử, lại nghĩ tới Ngải Nhĩ Đề kia chưa gặp mặt thanh mai bạn gái.

Rét lạnh cô đọng thành sắc bén băng trùy, từng cái gai nhập cốt tủy, đem hắn chặt chẽ đinh tại màu đen trên tường.

Tường ướt đẫm , bị băng trùy xuyên thủng địa phương chảy ra băng lãnh chất lỏng.

Đó là đỏ sậm huyết, cùng đục ngầu lệ.

Liệp ưng hệ liệt 1 - Viên đạn vút qua năm tháng - Sơ HòaWhere stories live. Discover now