Đệ 23 chương đại mễ vòng tay
Doãn Thiên nghĩ ban đêm tiểu nhân a nói "Ngươi cũng có thể đùa giỡn hắn", cảm giác thử xem cũng không sao. Vì thế cười nói:"Một căn không đủ? Hành, ta còn có một căn."
Ninh Thành giây biết, một cước đạp hướng hắn mông, cười mắng:"Dám theo ta giở trò lưu manh?"
"Chỉ cho ngươi giảng chuyện dâm loạn?" Doãn Thiên vỗ vỗ bụi trên mông, khinh bỉ nói:"Không gặp ai như vậy thích ăn xúc xích nướng."
Nói xong, miệng liền bị đổ .
Ninh Thành lột nửa đoạn ba ngón phẩm chất tinh nhục xúc xích nướng, đột nhiên tập kích trạc hắn trong miệng, hai tay còn bày ra chụp ảnh tư thế, khen:"Đến, biểu tình lại hưởng thụ một điểm."
Hưởng thụ mẹ ngươi !
Doãn Thiên phẫn nộ nhổ xuống xúc xích nướng, liếm liếm môi, lại cảm giác hương vị không sai, đơn giản lại cắn một ngụm.
Ninh Thành cười,"Ánh mắt nói không cần, thân thể lại rất thành thực nha."
Doãn Thiên cắn hỏa chân tràng tưởng, internet chân hại người.
Hảo hảo một mỹ nhân, nếu sinh hoạt tại không có internet sơn gian, kia nhất định là Tiểu Long nam như vậy siêu phàm thoát tục tồn tại.
Nhưng mà Ninh tức phụ sinh hoạt tại triệt quản nhi đều có thể xoát một câu internet đoạn tử thời đại, thật mẹ nó là bi kịch.
Nhưng là gặp gỡ như vậy một bi kịch, Doãn Thiên lại cảm giác chính mình nhân sinh là hài kịch.
Từ ngày hôm sau bắt đầu, bi kịch cùng hài kịch bắt đầu lẫn nhau chỉ đạo.
Buổi sáng là thể năng cùng cách đấu thời gian, Ninh Thành đem Doãn Thiên mang đi bùn nhão hố bên trong, một tá chính là vài giờ.
Nê lực cản so thủy đại, ở trong bùn đánh nhau nhu tiêu hao thể lực là tại trên đất bằng vài lần. Một hồi gần người cách đấu luyện xuống dưới, đề cao không chỉ là đối kháng kỹ năng, còn có thể năng cùng nhẫn nại.
Doãn Thiên bị đánh thật sự thảm.
Ninh Thành suất hắn khi chưa bao giờ suy xét bớt sức, nên như thế nào suất liền như thế nào suất, thấy hắn tại bùn nhão trung giãy dụa cũng không kéo lên một phen, ngược lại một cước đạp tại hắn trên người, mắng:"Cho ta lên đến !"
Cũng là Doãn Thiên có nghị lực, chỉ cần hoãn qua khí đến liền sẽ lập tức đứng dậy, tiếp tục bày ra cách đấu tư thế, gào thét nói:"Lại đến !"
Nhưng mà Ninh Thành mạnh tới gần, hắn lại sẽ che mặt trốn, hô to:"Đình đình đình ! không chuẩn đánh mặt !"
Ninh Thành yêu nhất nhìn hắn cẩn thận dè chừng bảo hộ mặt bộ dáng, thường thường sẽ cố ý vung lên quyền đầu, nhìn khí thế mười phần, chân dừng ở hắn trên gương mặt khi lại giống chuồn chuồn lướt nước.
Có lần luyện đến thật sự không lực khi, Doãn Thiên nằm ở vũng bùn tối thiển địa phương, chết sống khởi không đến. Ninh Thành đá hắn vài chân, cuối cùng khóa ngồi ở hắn trên người, vỗ vỗ hắn tràn đầy bùn mặt, giống khách làng chơi dường như nói:"Ta đếm tới 3, lại không lên ta liền tại nơi này nhật ngươi."
YOU ARE READING
Liệp ưng hệ liệt 1 - Viên đạn vút qua năm tháng - Sơ Hòa
No FicciónTâm hoài ngôi sao mộng Doãn Thiên bị tướng quân phụ thân cứng rắn ném vào quân doanh, đối thân cao 1m88 đại mỹ nhân Ninh Thành nhất kiến chung tình [ lầm ]. Nửa năm sau hai người song song tiến vào Liệp Ưng đặc chủng đại đội tuyển huấn doanh, Ninh...