Untitled Part 3

199 5 0
                                    

Đệ 43 chương quỳ xuống gọi ca

Tần Nhạc đối Chu Tiểu Cát cái gáy miệng vết thương tiến hành đơn giản băng bó, Doãn Thiên tại Ninh Thành trong lòng giãy dụa hỏi:"Huấn luyện viên, tiểu kê có hay không sự? Hắn như thế nào còn không tỉnh?"

Tần Nhạc lắc đầu, nói:"Từ nhãn cầu trạng thái đến xem không có cái gì dị thường, chi tiết tình huống phải đưa đi bệnh viện kiểm tra, hi vọng chỉ là đơn giản hôn mê."

Trở lại liên đội sau, Lương Chính đem Chu Tiểu Cát cùng Doãn Thiên dàn xếp tại xe Jeep thượng, tự mình lái xe hướng bệnh viện đuổi.4 tổ toàn viên đều cùng đi, Quách Chiến nhẹ nhàng nắm Chu Tiểu Cát tay, thấp giọng cùng hắn nói liên miên cằn nhằn.

Ban đêm, Chu Tiểu Cát tại xóc nảy trung tỉnh, mở mắt câu đầu tiên chính là:"Thiên ca đâu ! Thiên ca đâu !"

Doãn Thiên lập tức ôm chặt hắn, dùng lực hướng trong lòng duệ, run giọng nói:"Ta tại ! ta không sao !"

Chu Tiểu Cát khóc, khóc không thành tiếng, không ngừng nghẹn ngào giải thích, kia vốn là không rộng lớn bả vai mãnh liệt run rẩy, lệnh hắn có vẻ càng thêm nhỏ gầy.

Trượt chân nháy mắt, hắn duy nhất ý niệm chính là cởi bỏ dây thừng, thế nhưng ngã xuống tốc độ quá nhanh , hắn chỉ nhớ rõ chính mình ngón tay vừa đụng tới lên núi khấu, cái gáy liền truyền đến một trận kịch liệt độn đau, rồi sau đó thế giới bỗng nhiên trở nên tối đen, đánh mất ý thức phía trước hắn nghe được một thanh âm nôn nóng kêu --"Hỏng, ngươi đem Thiên ca cũng xả xuống đến !"

Doãn Thiên cho hắn lau nước mắt, lặp lại chính mình cái rắm không có, đối ngoại khuynh băng đài một chữ không đề cập tới, chỉ nói rơi vào là một hang cạn, ở bên trong thư thư phục phục nằm vài phút liền bị đào ra .

Chu Tiểu Cát nghe được nửa tin nửa ngờ, Ninh Thành phụ họa nói:"Các ngươi rớt xuống khi Doãn Thiên không phải hét to một tiếng sao? Chúng ta lập tức quay đầu sưu cứu, kia hang cạn còn chưa bị tuyết phong thượng, rất dễ dàng liền bị chúng ta phát hiện ."

Quách Chiến gật gật đầu,"Thật."

Chu Tiểu Cát lau khô nước mắt, đầu buông thật sự thấp, hai tay bất an kéo rằn ri khố, thấp giọng nói:"Lại cho các ngươi chọc phiền toái , ta......"

"Không phiền toái ! ngươi này một hoạt còn rèn luyện của ta khẩn cấp phản ứng cùng mọi người khẩn cấp sưu cứu năng lực !" Doãn Thiên lập tức đánh gãy, cũng cùng Ninh Thành nháy mắt,"Đúng không?"

"Ân." Ninh Thành nói,"Coi như là một hạng thực tiễn huấn luyện đi."

Chu Tiểu Cát vẫn là cúi đầu, ngón tay đem rằn ri khố kéo được càng nhanh, Quách Chiến ôm qua bờ vai của hắn, ôn nhu nói:"Không có việc gì ."

Doãn Thiên biết Chu Tiểu Cát suy nghĩ cái gì.

Nếu hắn không có đúng lúc đánh gãy, Chu Tiểu Cát có lẽ liền sẽ nhắc tới "Rời khỏi".

Từ trên lý trí đến xem, Chu Tiểu Cát đích xác không thích hợp trở thành bộ đội đặc chủng, nhẫn nại kém, cách đấu nhược, thân mình tố chất không được, xạ kích cũng thành tích bình bình.

Liệp ưng hệ liệt 1 - Viên đạn vút qua năm tháng - Sơ HòaWhere stories live. Discover now