Unang Araw

8 0 0
                                    

Sandra's pov

Ito ang una kong sulat para sa kanya sana magustuhan niya...

Dear....,

Sorry po guys d ko pa po masasabi ang name di pa po ngayon!

Good luck sa laban mo sa araw na ito sana manalo kayo!ikaw pa naman ang captain at MVP ng team...alam mo nung una kitang nakita na love at first sight ako sayo ang gwapo mo kase tapos ikaw ang pinakasikat na hearthrob ng school,oo inaamin ko suplado ka lalo na sa mga babae kaya naman nung nalaman ko yon umiwas na lang ako kaya lagi na lang akong nakatitig sayo ng malayo natatakot kasi ako na ayawan mo ko!ang hirap paniwalaan na i-reject ako hindi man karamihan ang nagkakagusto sa akin ay sadyang magandang babae naman talaga ako kaya maraming inggit sakin.Ops...d ako nagbibiro hahaha...pero alam mo humahanga talaga ako sayo kaya titiisin ko na lang na mapalayo sayo dahil alam kong hanggang titig lang ako.

Nagmamahal,
Sandra

"Okay itatago ko na to saka baka makita pa ni mama!"Sandra anak!bumaba ka na may school ka pa diba?"Opo ma!baba na ko!"Sige andyan na rin school service mo!"

Maya-maya lang nakarating na si sandra sa school niya!

Philip's pov

"Bakit ganun?lagi ko na lang nahuhuli yung babaeng nakatitig sakin?Oh well!nagwapuhan lang sakin yon normal lang talaga hahaha...bakit kase pinanganak akong gwapo!"Hoy!philip anong tinatawa mo dyan?"Wag kang epal jarred!sapakin kita dyan eh!"Tss..di porket ikaw ang captain at mvp ng team ay puro hangin ka na!"Inggit ka lang...pero jarred kilala mo ba yung babaeng laging nakatingin sakin,mahaba ang buhok hanggang dibdib niya tapos sobrang singkit ah basta ang cute niya?"Hoy!philip bumibigay ka na ba?diba ayaw mo sa mga babae!"Hindi naman lahat noh!"Oh sige!sige I think si Cassandra Kristall De Ramos,varsity siya ng volleyball at captain rin,marami din siyang manliligaw pero wag ka rejected sila lahat sa kanya!"Talaga!ha..choosy d naman siya cute?"Oh!sabi mo cute siya bakit ngayon hindi bakit gusto mo ba siya makilala?"Hindi noh!may nagugustuhan kaya ko!"Eh sino naman yan!wag mog sabihing si Faye ang gusto mo?Hindi noh yung isang babae yung matalino at saka sobrang tangkad na halos muka na siyang model!"Si diana teka ang daming manliligaw non ah!so sa madaling salita mahilig ka sa babaeng maraming manliligaw?"

Sandra's pov

"Nakarating ako sa classroom at nakita ako ng bestfriend ko na si Jella siya lang ata ka-close ko eh!"Oh!Sandra halika!upo na tayo?"

Nung niyaya ako ni jella pinag-uusapan na naman ako!

Girl 1:Hmpp...pabida tapos nag-aact pa siyang inosente eh malandi naman halis lahat ng boys sa section natin inakit na niya!
Girl 2:Oo nga!kala mo naman perfect eh mas maganda kaya ako dyan ang feelingera kasi nyan!"

Sasagutin na sana ni jella kaso pinigilan siya ni sandra...

"Tara na jella upo na tayo!mag-aral na lang kase tayo!"Pero sandra...."

May salubong sa kanya...

"HI SANDRA!!!flowers for you!"Uhh...jason salamat sa flowers pero d ko matatanggap sa iba na lang!"Haysss...sandra kelan mo ba ko sasagutin antay na ko ng antay sayo ah!"

Boy 1:Teka lang dude!sakin siya saka ang assuming mo naman!
Boy 2:Anong sayo!kapal mo ako ang sasagutin ni sandra!!!

And so on ans so forth...

"GUYS!tama na okay!pwede bang umupo na lang tayo sa seats natin,tara na jella!"

Sa sobrang inis ni sandra napasigaw na siya...saka isa lang naman ang nag-mamayri ng puso niya kahit alam niyang imposibleng mahalin din siga ng mahal niya...

To be continued....

Guys!next chapter ko na lang po babanggitin yung sinusulatan niya pero obvious naman na si philip eh..hehe d ko pa po kase na-iintroduce si philip kaya d ko muna po nilagay..haha..pero salamat po sa mga nagbasa!!!

Letra Ng I Love U'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon