Diana's pov
"Hi philip,so about kanina when we were together and the way yo compliment me and everything gus---"Wait a minute diana?yung kanina para lang tayo nag-koconvo please don't assume...alam mo naman ako so chill lang missy!"But philip my point is our feelings?I know actions speaks louder than words but words and connections are powerful and it is one of my beliefs actually,I just want to share this kind of thing with you so according to faye,you're always teasing her wala namang problem sa kanya I just don't understand kung bakit mo to ginagawa?"Ok,ok diana it doesn't matter ititigil ko na whatever the reason is hindi na yon mahalaga di ko rin alam kung bakit din ako nag-ienglish kase di ko thing yan."
Ayan na yung teacher start na ng class...
Philip's pov
"What's her problem?di ko maintindihan?"the question is ba-"
Teacher:Philip are you there?
Classmates:Hahahaha..."Dude,ano problema lalim ng inisip mo?napagtawanan ka tuloy?alam mo naman na perfect types ang people dito diba!"Oo na!sorry na?medyo nahuli lang ako ni diana kanina...masyado kong nadala kasa nakausap ko siya pero masaya sa feeling dude!"Di kaya patay na patay ka na?"
Dear Philip,
Alam kong classtime niyo na at siguro nag-eenjoy ka kasama ang bestfriend mo...totoo nagselos ako kanina pero alam kong wala akong karapatan I mean hello sino ba naman ako diba para umasa pero kung ikaw man yon di ako mag-dadalawang isip nakakatuwa anino niyo man ako atleast sa puso ko may liwanag akong mapupuntahan kahit sa sulyap-sulyap man lang pero bakit ganon pilit akong bumabalik sa nakaraan?"
Love,
Itatago ko muna Ipalagay ko na lang sa locker niya d niya pede malaman na si sandra ang secret admirer niya feelings can change or its either cannot new belief ko na naman love is powerful and creative anong konek?hahaha...di na mahalaga ako si sandra ang palihim na nagkakagusto kay philip sana dj na niya malaman saakin na lang consideres as an inspiration...
BINABASA MO ANG
Letra Ng I Love U's
HumorPagmamahal?ano nga ba ang damdaming ito...ito ang unang beses kong naramdaman sa kanya ay hindi crush pero wala naman akong ginawa kundi naging anino sa kanilang dalawa?dalawang mag-kaibigan na naging mag-kaibigan!Si sandra na laging nakatingin o si...