Jella's pov
"Hi ako nga pala si jella michelle winston,ang long time forever bestfriend ni sandra na patay na patay kay philip,you know why bukod sa hearthrob siya ang perfect guy crush so what can we do!bakit kase di niya mapansin yung bessy frenie ko?at bakit yung dianita pa yung totoo ano ba talaga sila m.u.,bf and gf,soon to be mag-asawa alam mo I choose being a filipino over my american heart,di ko nga akalaing fluent ako HAHAHA!ganda ko kase?"Hoy!jella asan ka na bulong ka ng bulong multo ba kausap mo!"eh panira ka pala talaga frenie eh!di mo ba alam na nag-iisip ako?"Eh kase bessy may wedprom booth tayo this coming sunday imbes na mag-simba tayo on that day!"Bes?may tanong ako may tenga ka?"Oo bakit...saka ano naman kinalaman ng tenga sa pinag-usapan natin?"Correction sandra,pinag-uusapan!eh bes sino bang may sabing sunday lang may time naman diba?sige nga anong oras ka sumisimba?"
Ooppss...oras na naman ng disturbance....
"Huy,diana si sandra at jella yon diba?Where ba?faye"Lingon banda don ate girl?"Wait a minute si vice ganda ba kausap ko wala tayo sa showtime eh!"Ay grave siya nagsasabi lang baka sakali gusto mong umepal?"Pwede,but in a professional way di na lang pwede mag-slide at banggain ko sila and that's what you called spoiled and immature!"
Mukang may napansin si jella...
"Pssttt...sandra may dalawang hipon dito?"Hipon,di naman tayo nag-lunch ng hipon puro chicken at sarsa lang!"Bwiset naman oh!tangek ka ba?ayon oh,boba bobahan lang te?si dianita at yung alila niya oh!"Hmmm...oo nga andyan sila eh ano ngayon?mukang kakain lang sila dito wag na lang natin pansinin!ksp ka kase eh?"
"Relax lang papunta don faye okay magi ng stratehikal ka naman sa buhay okay*smirk*"
Ilang footsteps na lang...andyan na!
Dianita's pov
"Hello guys!ako nga pala si diana and you are?"Cassandra,Cassandra De Ramos pero pwede mo kong tawaging sandra."Okay,ummm...tanong ko lang bago lang ako sa building nato so can you tour me around,just an hour!"Pero nakita mo naman diba?nag-uusap kami?bulag lang girl!"Um..sorry,di ko naman sinasadya,medyo na lost ang sense of direction namin saka friendliness lang naman ang intention ko,diba faye?"Yup!since wala kaming masyadong kilala at kayo ang pinakamalapit so sa table nato kami dumiket,right diana?"Aha!so I guess this is a goodbye,kase kinonsinder ko natong rejection from the two of you at siguro hahanap kami ng iba balak ko kaseng ikalat yung wedprom booth news sa buong building para maraming pumunta!"Um...sandali!masyadong crowdy dito baka maligaw ka na naman at di rin sila gaano kadali i-approach eh?lakas kasi ng trip nila baka ma-hurt yang feelings mo,sorry ah reminder lang para aware ka!"Why,thank you sandra,ang hospitable mo naman very warm and trustworthy di lang talaga maiwasan ang plastik!"Bye guys!alis na kami thank you ulit ah sa susunod na lang see you soon!"
Ewan,sabay ay haba ng hair!!!
...
BINABASA MO ANG
Letra Ng I Love U's
HumorPagmamahal?ano nga ba ang damdaming ito...ito ang unang beses kong naramdaman sa kanya ay hindi crush pero wala naman akong ginawa kundi naging anino sa kanilang dalawa?dalawang mag-kaibigan na naging mag-kaibigan!Si sandra na laging nakatingin o si...