Sandra's pov
"Nabasa niya ba?well sana d niya agad malaman or mas mabuting wagna..."HUY!(ay kabayong buntis)anong inuungol-ungol mo diyan?huh?ms.kristall!"Yung totoo anung trip mo?trip mong manggulat jella!"Well,sorry lalim kase ng iniisip mo eh?ako na nga nag-aalala kasalanan ko pa pssstt..."Arte niya oh!mayaman lang bes,todo taas mag-salita kutusan kita minsan nakakagigil ka eh?"Grabe ka naman girl!ang caring ko na nga ni-reject mo pa ko di mo naman ako manliligaw na basta basta binabusted noh!feeler lang peg natin dito?"
Skip time...
Last subject na dis!
Faye's pov
"Hay!nako,mga tsismosa sa tabi-tabi pakalat-kalat parang basurahan pwedeng recycable pwedeng i-rerecycle pa lang o kaya naman wagna sayang oras!"Hey faye!musta na?okay lang ba curves?(taas kilay pa saka both ah...)"Bastos!anu na namang trip mo pahirapan buhay ko?ano ba ko sayo laruan!tao rin naman ako may buhay ako noh!ang special ko..."Hoy missy,baka nakakalimutan mo nerdy at marami kang braces ka nuon at sinubukan mo pang mag-paretoke di ka kase katulad namin na natural right dude?"Hmmmpph...ano ba talagang problema sa issue na to sobrang big deal para maging remembrance sakin na galing pa sa inyong mag-bffs!"Jarred ang baklush non?grabe siya oh palibhasa friend ni perfect imperfect diana na nag-assume kanina!"
Author's pov
Binuking ba naman,lakas ng tunog ng bunganga!nag-megaphone lang?nasa bundok ba siya para mag-kalat ng tsismis?mga tao talaga dapat ata iihaw yan eh,iihaw sa disiplina init nakakapawis nakakatakot kase pag sinunog ng words of wisdom hahaha...tapos principal ang didiplisina instead na magulang eh di assuming din ang kalat talaga nag-rerecycle!!!
The End...
BINABASA MO ANG
Letra Ng I Love U's
HumorPagmamahal?ano nga ba ang damdaming ito...ito ang unang beses kong naramdaman sa kanya ay hindi crush pero wala naman akong ginawa kundi naging anino sa kanilang dalawa?dalawang mag-kaibigan na naging mag-kaibigan!Si sandra na laging nakatingin o si...