Chap6: Em là ánh sáng của anh! (Gruvia hoàn)

55 6 0
                                    

Nước! Nước! Gray kiệt sức! Anh cần nước! Rất cần nước!
Chiếc khăn quàng đã được đông cứng 2/3. Nhưng anh đã hết ma lực cùng nước! Juvia.... Có lẽ.... anh sẽ bỏ mạng sau cuộc chiến này! Chỉ là.....anh muốn đc nhìn thấy Juvia một lần nữa....muốn đc nghe Juvia gọi "Gray - sama" một lần nữa.
Gray nhắm đôi mắt xanh đen lại. Như tự lấy đi ánh sáng. Trước mắt chính là một màng đen u ám. Giống như suy nghĩ của anh lúc này. Đêm đen che lấp lối đi, hoang mang, lo sợ.
Làm ơn cho tôi chút ánh sáng! Cho tôi thấy đc hình bóng ấy! Cho tôi nghe giọng ns ấy!
Gray thật vô lực! Đôi tay anh thả lỏng xuống, chiếc khăn quàng theo đó đung đưa r chà sát vs mặt đất lạnh lẽo. Nhưng anh vẫn k ngừng đóng băng nó. Một cỗ mùi tanh hôi sộc thẳng lên mũi, Gray chảy một tia máu từ khóe miệng. Nhưng anh lại nhếch môi cười. Là một nụ cười tự giễu. Kết thúc r!
Ngay tại khoảnh khắc ấy. Khoảnh khắc mà mọi thứ dường như kết thúc! Một tia sáng bừng lên trong mảng đen, kéo theo một bàn tay.
Thời gian như dừng lại! Gray cảm nhận hơi ấm quen thuộc trên vai, và nguồn sức mạnh nhẹ nhàng của nước trượt qua cánh tay đến chiếc khăn.
Gray mở đôi mắt một cách mệt mỏi, xoay gương mặt điển trai mà tái nhợt nhìn Juvia. Khẽ nở nụ cười rạng rỡ.
Hai dòng ma thuật hoà quyện vào nhau, kết thành từng mảng băng dày bao quanh chiếc khăn vảy rồng.
Khi chiếc khăn hoàn toàn bị đóng băng thì cx là lúc hai người gục ngã. Hàn băng nặng nề rơi xuống đất, hai thân thể trai gái cx ngã lên đống gạch vụn.
Juvia quay lại nhìn qua. Gray quay lại nhìn Juvia. Cùng lúc, trên môi tạo nên một nụ cười hạnh phúc.
Tuy Gray luôn tỏ ra lạnh nhạt và chán ghét Juvia nhưng chẳng ai bk đc, cx chẳng ai hiểu đc. Rằng Juvia đã trở thành một phần cuộc sống của Gray. K những thế, Juvia chính là người quan trọng nhất đối với Gray hay ánh sáng của Gray.
Natsu nhìn những j vừa xảy ra, k ns j, cắn răng bc đi. Để lại đống hỗn độn phía sau.
------------------------------------------------------
Chap mới đây ạ! Xin thứ lỗi vì khúc đầu hơi lũn cũn. Lâu quá viết lại nên Dori khá là bí. Mong mn-san bỏ qua ạ *cúi đầu*
Á mà*ngẩn lên* chap mới sẽ có vào thứ 5 tuần sau nha
Thôi hết r, bye mn-san*vẫy vẫy tay* Iu nhìu ạ~ *làm hình trái tim để trước ngực*

(Nalu_fairytai)Lần đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ