Chap 2: bị hại

86 6 0
                                    

Lisana bc lại gần Lucy.
_Lucy ah.... bn có thể đi lm nv vs mik k???_ Lis ns vs Lu
_Ok_Lucy hớn hở ns. Dù j chị cx chưa từng đi lm nv vs Lis bao giờ. Nhân cơ hội này kết thân vs cậu ấy cx đc. Tuy vậy nhưng Lucy đã coi Lis là bạn từ rất lâu r. Khi Lis trở về chị cx đã rất vui. Mn đều là người một nhà mà. Thế r hai người họ cùng nhận nv và xuất phát.
Một lúc sau, nam chính cx tới vs gương mặt đỏ.... chắc do lửa. Anh có nóng trong người thì uống trà đóc tơ thanh nha cho hạ hỏa nha. Anh bc đến quầy bar của chị mira.
_Ch...chị mira, L...Lucy đ....đâu r....r ạ?_Anh lắp bắp, mặt càng đỏ hơn, đầu còn bốc khói. Miễn anh đừng có bốc hỏa là đc, coi chừng cháy hội đó.
_Hả? Lucy đi làm nv vs Lisana r. Tìm em ấy nghe trả lời hả?_Mira vừa ns vừa che miệng khúc khích cười. Coi bộ nham hiểm lắm nha. Anh Nat càng bốc nhiều khói. Sắp cháy hội r! Coi chừng! Gray đâu? Cho miếng băng hạ hỏa mau.
_Ê, đầu lửa! Mày tỏ t.....
_Happy, đi lm nv thôi_Natsu nhanh chóng ns, tiện tay giật đại một tờ nv r cùng chú mèo xanh não chỉ toàn cá chạy đi. Mà thằng Gay đó cx thiệt là! Bảo cho băng mà lại cho thêm xăng là cái quái gì???? Hên là anh Nat chạy nhanh chớ nếu k là hội cháy thành than luôn r. Mà hội cháy thì k kể típ đc -> kết thúc truyện. Có j mn cứ cho nhà thằng Gay đó sáng nhất đêm nha. Dori vô tội!
Còn về phần nữ chính. Hừm! Chị ấy đã lm xong nv. Cx khá dễ! Đó là giúp dân làng mang nc về đầy các chum đựng nc. Chị Lu chỉ cần ăn một đống lời phàn nàn của bà chằng Aquarious là ok! Chỉ là mém bị bả giết thôi. T.T Hiện tại, hai chị đang ngắm cảnh ở hẻm núi. Bó tay. Ngắm ở đâu k ngắm mà chọn hẻm núi z trời.
_Oa~ Dễ chịu wá_Chị Lu dang hai tay ra hưởng thụ từng làn gió nhẹ nhàng. Phía sau là một khuôn mặt xảo huyệt cùng cái nhếch môi tàn ác.
_Lucy, thik chứ?_Lis ns
_Umk! Rất thik!_Lucy quay lại, vui vẻ trả lời, ánh mắt trìu mến nhìn ai kia.
_Cx đúng! Vì tớ cx k muốn cậu chết mà lại k thoải mái!_ Lis nụ cười nửa miệng vẫn giữ trên môi. _Hả????..... Aaaaaaa..._Lucy ngạc nhiên, chưa tiêu hoá đc những lời kia thì đã bị Lis đẩy xuống con hẻm. Hình ảnh cuối cùng mà chị Lu thấy chính là nụ cười của quỷ kia. Bộp! Đầu Lucy bị va vào tảng đá lớn lòi ra. Chính nhờ nó mà tính mạng của Lucy mới còn vẹn toàn. Chị ngất đi. Trước mắt chỉ còn lại một màu đen lạnh lẽo. Cơ thể Lucy đc tán cây phía dưới tảng đá đỡ lại.
Về phía Lisana. Sau khi hại Lucy thì cô ta trở về hội, trong tay là một thứ k mấy tốt lành.
Trong khi đó, anh Nat lại đang nhởn nhơ đi lung tung để.....hỏi đường. Ai biểu tà lanh giật tờ nv mà k hỏi mira cụ thể mà chạy luôn. Giờ đành đi hỏi người khác về địa chỉ ghi trong bản nv thôi chớ về hội lại bị chọc cháy hội luôn ak. Thế là anh phải mất mấy ngày để hoàn thành nv này. bó tay chấm com!!!

END CHAP

Oa~ chụy Lu bị người ta hại òi kìa. Mà....Ấy Ấy đừng nóng. Dori k thik nhà mik sáng nhất đêm đâu ah~ Chị Lu k ss đâu mà. Chỉ có điều họi thì bị vơi bớt vài phần thôi. Khửa khửa*cười ma mị*. Thôi pái pai. Nhớ chờ chap mới nhá. Iu nhìu lém. :3

(Nalu_fairytai)Lần đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ