Sau sự kiện đó, mọi chuyện hoàn toàn thay đổi.
Natsu từ 1 người hoạt bát, năng động trở nên trầm lắng, lạnh lẽo. Anh như trở thành một người khác hoàn toàn. Sức mạnh? Anh vượt trội hơn tất cả các thành viên khác trong hội, ngay cả Makarow. Tính cách? Chỉ có thể nói anh quá khó gần. Anh rất ít khi ở hội. Phần lớn thời gian là anh đi đến nhiều điểm đến nguy hiểm để tập luyện và làm nv. Mà nếu có đến hội, anh cx chỉ để lấy nv. Ngay cả việc liếc nhìn thứ j đó hay người nào đó cx là bất khả thi.
Còn chú mèo xanh Happy thì chỉ bk đi theo anh nâng cao năng lực. Đến hội cx k nhìn ai. Ngay cả Charlar bắt chuyện cùng cx làm ngơ khiến cô bé rất buồn.
Hội Fairy Tail cx hoàn toàn thay đổi. Wendy dễ thương trở thành cô gái trầm mặc và lạnh nhạt với tất cả. Romeo thường vắng hội luyện tập, cx k còn đáng yêu nữa mà đã chững chạc hơn nhiều. Gray thì chỉ nói chuyện vs Juvia, bỏ luôn cái thói quen của mình. Juvia cx k còn mơ mộng nữa mà đã thực tế hơn, khi ns chuyện cx chỉ cười nhẹ nhàng. Erza thì tương đối khác lạ. Cô k còn thích bánh kem dâu, k còn cuồng thời trang, thường im lặng ở một góc suy tư.
Riêng về Lisana. Lis chỉ một mình, một mình và một mình ở hội. Ai có bắt chuyện thì chỉ ậm ờ cho qua. Thỉnh thoảng lại liếc nhìn Natsu khi anh về lấy nv. Chỉ vậy thôi.....
Hội Fairy Tail, đã mất đi toàn bộ niềm vui. Cái hội mà luôn luôn nhộn nhịp và hay phá làng phá xóm đã biến mất. Giờ đây chỉ còn là một căn nhà âm u lạnh lẽo, thiếu vắng bóng người.
....................................................
Tại một góc phố, mái đầu vàng óng chậm rải di chuyển. Đã khá lâu sau việc đó. Lucy sau khi dưỡng thương thì đang trên đường về hội.
Thị trấn Magnolia vẫn vui tươi như vậy!
Trên đường đi, Lucy nghe đc bao nhiêu tiếng chim hót. Buổi sáng này vẫn trong lành như vậy. Ánh nắng vẫn xuyên qua kẽ lá. Người đi đường vẫn tấp nập như vậy. Thật giống ngày hôm đó!
......................................................
Hôm nay Natsu lại vừa đi làm nv về. Vẫn theo thói quen mới đây, anh đến hội lấy thêm một sấp nv khác r lại bc đi.
Đường phố Magnolia vui tươi nhộn nhịp k làm cho anh cảm thấy thoải mái. Nó làm anh có cảm giác quen thuộc. Đúng vậy! Lucy! Anh từng cùng Lucy đi qua đây này. Lúc anh và Lucy chơi cùng Sakura đã bị ép hôn ở đây này. Cái ga tàu này anh vẫn thường cùng Lucy đi làm nv.
Natsu nhìn vào cái ga tàu quen thuộc, nỗi nhớ lại tràn về. Anh thở dài một hơi r quay đầu lại. Mái đầu vàng ấy lướt qua, trong khoảnh khắc lại hoà vào dòng người.
_Còn kia là Lucy_Như những lần trước, những lần mà anh thấy Lucy từ ảo giác, anh lại nói ra câu này, tay vẫn đưa lên không trung, như muốn bắt lấy bóng hình đó.
Sâu trong thân tâm, anh cảm nhận được hơi thở của Lucy ngay cạnh đây. Hơi thở này rất thật. Thật như Lucy đang ở đây vậy.
Natsu cười tự giễu. Sau bao nhiêu lâu, ảo giác càng ngày càng rõ. Rồi hạ tay xuống, quay gót bước đi.
......................................................
Thật là một ngày đặc biệt. Hôm nay Lisana đã chịu ra ngoài cùng với Mira. Tuy vậy, nụ cười của cô bé rất gượng gạo. Mira rất đau buồn, nắm tay Lis rất chặt, như để an ủi cô.
Hai người đang đi thì nghe tiếng kêu thánh thót quen thuộc từ xa.
_Chị Mira!_
Theo bản năng, Mira cùng Lisana quay lại. Lis tái mặt khi nhìn thân ảnh với mái tóc vàng đang chạy tới. Đó là Lucy!
Theo Lisana thì Lucy đã rơi xuống vực chết. Nhưng k ngờ cô ấy lại xuất hiện ở đây.
Lisana sợ hãi, vô thức nắm chặt tay Mira đang thất thần, lui về phía sau chị mình theo bước đi càng gần của Lucy.
_Cô....Cô......_Mira lắp bắp. Sau, vì hận thù, từ lắp bắp trở thành nghiến răng chèo chẹo, ánh mắt hung ác nhìn Lucy.
_Chào chị Mira! Chào....Lisana?!_ Lucy bước tới trước mặt Mira, mắt thấy Lisana trốn sau lưng Mira thì hơi khó xử. Nhớ lại chuyện hôm trước khiến cho chị k bk đối mặt vs Lis như thế nào.
_Cô về đây làm j_Thấy em gái sợ hãi, Mira đứng ra trước đanh mặt nhìn Lucy.
_Chị... Ss chị lại....?_Lucy ngạc nhiên nhìn thái độ của Mira.
_Sau tất cả những j cô làm cho chúng tôi, cho Lisana, cô vẫn còn mặt mũi mà trở về đây ss???_
_Chị... Chuyện j chứ? ??_Lucy ngơ ngác trả lời. Chị chưa bh làm chuyện có lỗi vs mn. Chẳng lẽ....
Lucy quay qua nhìn Lisana.
_Lisana, chẳng lẽ cậu....._Đôi mày Lucy hơi nhíu lại, mắt mở to nhìn cô gái đang sợ hãi.
_Cô định làm j?!_Thấy Lucy nhìn chăm chăm em gái, Mira bước lên dang tay ra che cho Lis.
Lucy thấy thế chuyển ánh mắt sang Mira_Chị Mira! Em k làm j hết! Chính Lisana vu khống cho em! Cô ta còn.....
Chát!
Bộp!
Lucy chưa kịp ns xong đã bị Mira tát. Cái tát mạnh đến nỗi khiến cô lảo đảo té xuống đất. Trên má́ phải của cô hằn lên năm ngón tay đỏ cùng một vết xước dài do móng tay để lại, cắt sâu vào da thịt trắng bệch
_Cô đã phản bội chúng tôi k ns, còn muốn ns xấu em gái tôi?! Coi như chúng tôi lầm người! Đã từng coi cô là người một nhà! Cô biến đi! Tôi Ghét Cô!_Mira căm phẫn ns. Lisana đứng bên cạnh hoảng sợ kéo áo cô, như có j đó nghẹn tại cổ họng, cô ta k lên tiếng. Mira liếc nhìn Lucy đang thất thần dưới đất, kéo Lisana bỏ đi, để lại Lucy vs ánh mắt trống rỗng hỗn tạp cảm xúc.
Sau khi Mira đi một lúc, Lucy bước đi trên con đường quen thuộc. Máu từ vết cắt bắt đầu rỉ ra, nổi bật trên khuôn mặt trắng. Vết cắt này, sẽ tạo nên vết sẹo hận thù!
......................................................
Sau khi bỏ đi, Mira bảo Lisana trở về, còn một mình bước đi.
Đi qua bao nhiêu con đường. Mira dừng lại ở dòng sông trước cửa nhà Lucy. Cô nặng nề ngồi xuống.
Mặt nước phản chiếu bóng dáng cô.
Cô độc!
Ánh nắng nhẹ nhàng lướt trên mặt nước, lung linh.
Một giọt nước rơi xuống, hoà lẫn vào dòng nước. Gương mặt Mira bị mái tóc che phủ, k ai thấy đc biểu cảm của cô bh. Ngay sau đó, trời cx mưa. Giọt nước ấy có là nước mắt hay nước mưa??? K thể bk! Nhưng trong cơn mưa có thể nghe đc có người thủ thỉ!
_Tại sao.....
END CHAP
Hú mn! Hình như Dori ra chap hơi trễ.
All Fairy hét : quá trễ!!!k
Ừ z thôi Dori up lẹ cho mn này.
Có trễ j đâu, mới 23h chứ mấy *bĩu môi*
Chap tới sẽ có vào ngày 1-7 nha.
Iu mn nhiều :3 Bye
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu_fairytai)Lần đầu tiên
Hayran KurguHai con người hai hoàn cảnh khác nhau, hai tính cách đối lập. Liệu họ có đến được vs nhau? có vượt qua rào cản của tình yêu? Họ gặp nhau rồi có thực sự yêu nhau? Hay họ chỉ lợi dụng nhau để mang lại lợi ích cho bản thân? Nói zậy thoi chớ tình tiết...