Chap 10: Trò chơi lại một lần nữa bắt đầu!

23 3 0
                                    

Trải qua một khoảng thời gian dài 3 năm ở khu rừng phía bắc Fiore, Lucy cùng năm người là Kail, Aice, Cirel, Floni, Piwt bây giờ hiện sẽ trở lại hội. Quả thật, sau ba năm Fiore đã thay đổi quá nhiều. Hội Gamestar dưới sự dẫn dắt của Kizushi cũng đã có một chỗ đứng khá vững chắc trong vương quốc. Nhưng có một điều rằng, vẫn chưa thu thập được chút tin tức nào của Mae.

Làng Otokiji lại một lần nữa nhộn nhịp. Tin tức Lucy với danh Mar đang trở về khiến cho mn xôn xao hơn bao giờ hết. Hội Gamestar đã truyền tin tức giả ra ngoài rằng, Lucy chính là chị em sinh đôi của Mae. Và tất nhiên sự thật chỉ có một số hội viên trong hội Gamestar biết thôi.

_______Tại hội Fairy Tail__________

Cánh cửa hội FT đang khép kín bỗng êm ái được mở ra. Ánh sáng len lõi vào sảnh chính của hội, bước vào là một cô gái mặc áo choàng kín phủ khắp cơ thể, phía sau có thêm một người con trai tóc vàng.

Cả hội im lặng nhìn hai con người lạ lẫm kia. Những thành viên cũ trong hội, ai ai cũng nhận ra một sự quen thuộc toát ra từ cô gái, và gương mặt giống hệt một người đã từng là thành viên ở đây.

Không khí như cô đặc lại trong không gian, sự căn thẳng khiến cho vài người như muốn ngừng thở.

Bỗng một giọng nói vang lên từ phía sau hai người đó, như thúc đẩy thời gian tiếp tục trôi.

_Gì đây?_Natsu nói, ánh mắt chán ghét nhìn hai người chắn trước cửa hội. Nhưng rồi ánh mắt anh mở to, thất thần nhìn hai thân ảnh. Natsu trầm mặc không nói, chỉ im lặng chằm chằm nhìn cô gái mặc áo choàng.

_À, chào anh!_Cậu con trai tóc vàng cười, nói. Dáng người nhỏ nhắn vẫn chưa đủ trưởng thành nhưng giọng nói lại âm trầm điềm tĩnh._Chúng tôi đến thăm hội thôi. Vì Mar-neesama của tôi nói muốn đến xem hội Fairy Tail mạnh nhất Fiore như thế nào thôi. Chị ấy nghe nói 3 năm trước nó nhộn nhịp lắm._Cậu cười, nụ cười mỉm bình thường nhưng sao vào trong mắt Natsu như đang chế giễu anh. Nhưng anh không quan tâm. 

Natsu cứ tưởng người trước mặt mình là Lucy, nhưng khí chất lạnh nhạt cùng vết sẹo mờ mờ trên mặt mà anh thoáng thấy được thì như biến cô ấy thành một người khác. Cậu trai này nói người đó tên là "Mar", còn là chị gái của cậu ta. Chẳng lẽ người đó thật sự không phải Lucy?

Natsu nhíu mày theo dòng suy nghĩ. Cuối cùng lại lựa chọn im lặng.

END CHAP



(Nalu_fairytai)Lần đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ