Miệng thì nói thế nhưng Nhan Y Tư vẫn phải miễn cưỡng nhấp vào biểu tượng vật phẩm y phục, biết sao được, giờ cô không còn cách nào khác nha. Chẳng lẽ cứ tồng ngồng như thế mà đi sao.
Vừa chạm vào vật phẩm, lại có một vầng sáng chói mắt bắn ra, bao quanh lấy cơ thể Nhan Y Tư. Ánh sáng hoa lệ đến thế, đẹp đẽ đến thế nhưng chỉ làm cô thấy buồn nôn. Cái gì chứ, chỉ là một bộ lục y tầm thường thôi mà, đâu cần phải làm quá như vậy, làm như thần khí không bằng. Nếu cứ như thế này vài lần thì bà đây đui mù luôn quá, không được phải tìm một cái kính râm thôi.
Thay y phục đâu đó xong xuôi, Nhan tỷ ngồi xuống ngẫm lại tình hình hiện giờ của mình. Ở đây có linh hồ cùng linh nước, lại có cánh rừng bạt ngàn không thấy lối đi, theo kinh nghiệm lâu năm đọc tiểu thuyết , 100% đây là tu chân giới.
Tu chân giới là nơi nào chứ.... Hấp thụ linh khí, tu luyện thành tiên, bảo khí kim quang chói loá, linh thú uy dũng, đan dược khởi tử hồi sinh, thế nhưng cũng là nơi ăn thịt người không nhả xương, tranh giành bảo vật, lấy máu rửa tay diễn ra hằng ngày như chuyện thường ở huyện, là địa phương nguy hiểm ẩn dưới ánh hào quang diễm lệ... khặc... khặc... kích thích nha... muahahaaaa
Mặt Nhan Y Tư thâm trầm, hai tay xoa xoa vào nhau một cách xấu xa, mắt cong cong thành hình trăng khuyết ngược, khoé miệng toét đến tận mang tai, bộ dáng xấu xa như gian thương lừa tiền người khác làm Thiên vương cùng Diêm vương cách đó không xa rét run.
"Thật là đáng sợ nha, đây là một bộ mặt thứ hai trong truyền thuyết sao, nguy hiểm nguy hiểm. Sau này phải cẩn thận, không thì chết mà không hay biết quá." Thiên vương cùng Diêm vương tâm ý tương thông, không hẹn mà lén lút lui về sau.
" Này, ngươi đi đâu đó, ta còn chưa nói chuyện xong mà, trước tiên ngồi xuống ăn bánh uống trà cái nhá." Nhan Y Tư vô thanh vô thức đứng sau lưng Thiên vương cùng Diêm vương làm hai cục bông nhỏ đồng loạt dựng đứng, run cầm cập.
Thôi xong rồi!!!!!
...................................................Bây giờ đây, hai vị chức cao vọng trọng, nghe danh đã sợ của thiên giới đang quỳ ngay ngắn, lưng thẳng đứng, mồ hôi hột lăn dài ướt đẫm áo...à nhầm lông, một dạng tù nhân bị thẩm tra bộ dáng, đối diện là "tiểu chị đại" đang trong tư thế ngồi khoanh chân, một tay gác lên gốc cây gần đó chống cằm, ta còn lại cầm con dao tầm thường ( quà tặng của hệ thống) lắc qua lắc lại trước mặt hai cục bông trắng đen, như chỉ cần phạm nhân động một cái là một nhát lên mặt, hủy dung ngay lập tức.
" Bị cáo vui lòng cho tôi biết, bị cáo biết gì về thế giới này." Nhan Y Tư cười " ngọt ngào" nói.
" À thì... chuyện là... thế giới này... thật ra là... à... ờm..." Thiên vương dũng cảm đứng ra đón bão, nhưng mãi vẫn chưa nói ra được trọn câu.
" Hửmmmmm" Nhan Y Tư nhanh như cắt tiến tới trước mặt Thiên vương, khí thế bừng bừng, không quên dí sát dao nhỏ lên mặt Thiên vương, di dao qua lại uy hiếp.
" Á! Đừng mà!!! Ta nói, ta nói là được chứ gì, tha cho ta đi mà!!!! Đây là tu chân giới, thế giới mang số hiệu 5631, dưới quyền của Mạn Lạc thiên vương, mà nói tới vị thiên vương này không thể kể tới sự kiện Thiên ma tranh đấu, vào thời bấy giờ........" Thiên vương sợ ra mặt, nói liên tù tì một mạch, nói đến văng nước miếng, đến không kịp dừng để thở, thế nhưng đang nói hăng say thì lại bị một lưỡi dao bén nhọn kề sát miệng làm cho Thiên vương từ từ nhỏ giọng dần rồi sau đó tắt ngúm.
" Ngươi không nói được thông tin nào hữu ích hơn à, đừng đánh trống lảng nữa, nếu không nói được thì đừng bao giờ nói nữa, để ta trực tiếp cắt lưỡi ngươi đi." Nhan tỷ mặt thâm trầm đến cực điểm, tay cầm dao dí sát hơn vào Thiên vương.
" Á!!!!!! Ngoài mấy cái đó thì ta không biết gì cả, thật mà, tha cho ta đi huhuhuuuu" Thiên vương hét toáng lên, sau đó ngất đi, khi ngất trên mặt còn vương nỗi khiếp sợ.
" Hừ! Vô dụng" Chán ghét để Thiên vương sang một bên, Nhan tỷ chuyển hướng sang mục tiêu kế bên, cười quỷ dị.
" Còn ngươi thì sao, sẽ không như vậy chứ ?"
Diêm vương sau khi chứng kiến một màn như vậy, sợ tái mặt nhưng vẫn cố giữ bộ mặt bình tĩnh, thức thời nói :
" Ta cũng như hắn, không biết gì hết, nhưng có lẽ hệ thống của cô biết đó."Nghe câu trả lời này Nhan Y Tư hài lòng triệu hồi hệ thống, tha cho Diêm vương một mạng. Thầm nghĩ trong đầu cuối cùng khoá học diễn xuất ở thế giới cũ cũng phát huy tác dụng. Trước kia Nhan Y Tư lặn lội đường xa, mua chuộc đủ kiểu mới tầm sư học đạo được kỹ thuật diễn xuất thần sầu của một cựu diễn viên nổi tiếng, cũng không khoa chương khi nói kỹ thuật diễn xuất bây giờ của Nhan tỷ đã thuộc hàng thượng thừa, không đến mức có thể đổi trắng thay đen nhưng luyện bí kíp siêu cấp mặt dày, nói dối không chớp mắt thì vẫn có thể. Vốn khoá học kia dùng để chuẩn bị cho trường hợp xuyên không qua cung đấu các kiểu thế nhưng sử dụng vào mục đích này cũng không tệ nha... khặc... khặc... khặc.
" Hệ thống, ngươi biết được bao nhiêu về thế giới này ?"
<- Tất cả mọi thứ về thế giới này tôi đều biết->
" Thật sao!!!! Ngươi đúng là hệ thống siêu cấp toẹ vời." Mắt Nhan Y Tư sáng lên, hệ thống đại nhân đúng là tuyệt nhất, không như hai cục bông vô dụng kia.
<- Vâng thưa ký chủ, đây là bách khoa toàn thư về thế giới số hiệu 5631, xin ký chủ nhận vật phẩm->
Ngay lúc hệ thống vừa dứt lời, một ánh sáng loá mắt lại ập tới, một vật thể lạ từ trên trời rơi xuống rơi ngay đầu của Nhan tỷ.
Bốp
Hể!!!! Cái quái gì vậy ? Bách khoa toàn thư gì chứ? Lại còn lựa trúng đầu bố đây mà rơi nữa chứ, đau chết bố rồi.
Từ trên đầu của Nhan Y Tư rơi xuống một quyển sách dày cộp, trên bìa còn ghi một dòng chữ to tướng " Thông tin về thế giới 5631"
" Hệ thống đây là thứ gì, tại sao nó lại rơi từ trên trời xuống, không phải mọi lần đều hiện ra trước mắt ư, hệ thốngggg."
<-Ký chủ bình tỉnh, đây là cuốn sách chứa thông tin đầy đủ nhất về thế giới 5631, tôi đã phải liên hệ với thư viện trên thiên giới mới lấy được đấy->
" Nói vậy là ngươi chưa đọc cuốn sách này sao, đồ lừa đảo, hệ thốnggg"
<-....-> hệ thống câm nín cho qua chuyện
Hừ
Ta rút lại lời khen khi nãy, các ngươi đều vô dụng như nhau, không trông cậy được gì cả. Hậm hực nâng cuốn sách dày cộp lên, mở ra từng trang một, banh mắt ra mà đọc, thông tin về thế giới này.
...................................................
Mong các bạn ủng hộ nha, nếu các bạn thấy hay thì bình chọn cho mình nhá.
Mình định ra thêm một ngoại truyện liên quan đến việc trên Thiên giới của hai anh thượng thần nhà ta, nếu các bạn thích thì Comment nhá.💕💕💕
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký xuyên không của hủ nữ[Xuyên không] [Hệ thống][Hài]
AventuraMột hủ nữ với ước mơ to lớn được xuyên không , cố gắng tạo ra những tình huống "đặc biệt" để phục vụ cho nhu cầu xuyên không của mình.Nhưng tiếc thay số chị ấy cầm tinh "con gián " đập hoài không chết ( không chết làm sao xuyên không ) Với "phúc lớ...