Rầm rầm rắc rắc
Một bóng đen to lớn đột ngột xuất hiện từ trong hàng cây đổ nát. Nương theo ánh sáng của nhóm lửa đốt lên gần đó, hình thể của vật đang tiến tới ngày càng lộ rõ, đó không phải là một con lợn rừng hay sao!!!?Lợn rừng thì Nhan tỷ cũng không lạ gì nữa, nhưng vấn đề ở đây là con lợn này to hơn con lợn lần trước gấp 10 lần, không đùa chứ, đây mới chạm trán với một con lợn rừng cách đây mấy tiếng trước, sao bây giờ lại xuất hiện thêm một con nữa đây.
Con lợn rừng trước mắt bước từng bước một đến chỗ ba người đang đứng, mỗi bước chân đều rắn rỏi hững lực, khiến cho mặt đất rung lên nhè nhẹ, không khỏi làm người ta tưởng tượng đến việc khi bị dẫm đạp lên bởi đôi chân đó thì sẽ có kết cục thế nào.
Nhan Y Tư âm thầm bịp miệng hai tên phiền phức bên mình lại sau đó thu hai người vào trong túi trữ vật của hệ thống, nhặt con dao nhỏ lên, nắm chặt trong tay, chuẩn bị chiến đấu. Nhưng chờ cả nữa buổi mà con lợn vẫn giữ nguyên vị trí, nếu không phải ánh mắt nó hằn lên sự thù hận rõ rệt thì không ai nghĩ nó có ý định gây sự cả. Một người một thú đứng trừng mắt với nhau, mắt lớn trừng mắt bé, hai bên cứ nhìn nhau cứ như thể ai dời mắt trước là thua.
Một giây...
Hai giây...
Rất nhiều giây sau...Cuối cùng con lợn cũng dời mắt đi chổ khác, như nơi nó nhìn trúng lại là nơi đặt bộ xương của con lợn đã bị Nhan Y Tư ăn sạch. Tâm tình nó đại biến, đôi mắt hằn học lên tia máu, nó rú lên một tiếng giận dữ rồi lao về phía Nhan tỷ.
Mặc dù có thể hình to lớn nhưng tốc độ của nó lại không chậm tí nào, chẳng mấy chốc đã tới trước mặt Nhan Y Tư làm cho mỗ nữ đang còn ngơ ngác giật mình.
Gì thế!??
Chưa nói lời nào đã xông vô đánh rồi sao, không công bằng, luận pháp ở đâu, công lý ở đâu.
(Tg: Luật rừng nha)Nhan Y Tư hoảng hốt nhảy sang bên, tuy thoát được một kiếp nhưng lại bị ngã lăn xuống mặt đất bên cạnh, chật vật đứng lên thì con rừng kia đã nhanh chóng đến trước mặt. Cô chỉ kịp dùng hai tay bảo vệ đầu, rất nhanh sau đó lại bị cặp sừng khổng lồ hất văng đi, lực đạo mạnh đến nỗi làm cho cô bị hất văng ra tận mười mét, mặt đất nơi Nhan Y Tư ngã xuống còn bị nứt ra tạo thành một cái hố sâu.
Bên tai mơ hồ có thể nghe được tiếng xương cốt vỡ vụn, chân tay vô lực, cô chỉ có thể trơ mắt nhìn con lợn rừng như hung thần ác sát tiến tới gần mình. Thầm nghĩ mình đã xong rồi, đến giờ phút này Nhan Y Tư mới lặng lẽ thở dài.
Xuyên không chưa được một ngày thì bị lợn rừng húc chết, nguyên nhân có lẽ do lỡ dại ăn thịt heo!?
Nếu có nhật báo dành cho người xuyên không thì chắc chắn ngày mai tên cô sẽ được đưa lên trang đầu rồi, gì mà cái chết nhảm nhất lịch sử xuyên không, hay là nữ nhân xuyên không xui xẻo nhất trong ngàn năm qua.
Haha
Thật nực cười, thề có trời có đất, nếu Nhan Y Tư này có kiếp sau, nhất định sẽ đi làm đồ tể, gặp con heo nào giết con heo đó, từ heo nái tới heo con, không chừa một mống, chị đây đây nhất định sẽ trả thù đời, trả thù cả dòng họ nhà heo của mi.
Trong tầm mắt mơ hồ nhạt dần, cô cảm thấy sự sống dần cạn kiệt theo từng bước chân của thứ to lớn kia. Nếu ông trời có mắt, xin hãy ban cho con một đấng cứu thế, chỉ cần qua khỏi tai ương này, con nhất định sẽ báo đáp vị ân nhân kia thật tốt.
Uỳnh uỳnh
Tiếng sấm vang rền làm Nhan Y Tư giật mình. Con xin lỗi con sai rồi, ông trời ơi con cũng sẽ báo đáp người mà.
Uỳnh uỳnh
Tiếng sấm tiếp tục vang lên càng lúc càng dữ dội, sấm chớp ầm ầm trên trời bỗng tụ lại thành một đoàn sấm chớp mà đánh thẳng xuống, mà vi diệu thay nơi sấm đáng xuống lại là nơi con lợn đang đứng khiếp nó chết không kịp ngáp.
Nhan tỷ cố gắng mở to đôi mắt mệt mỏi lên, nhưng chỉ kịp thấy một đoạn áo tím phiêu dật bay trong gió xuất hiện từ nơi sấm đánh xuống, mặt nạ bạc lấp loáng lên ánh chớp, mĩ lệ vô cùng.
...................................................
Mị đã trở lại và ăn hại hơn xưa.
Dạo này vào năm học mới bận quá không viết được, xin lỗi mấy bạn nha. Lúc đầu mình định drop bộ này cơ nhưng không muốn lần đầu viết truyện lại đi làm thái giám nên cố gắng vậy. Mấy bạn nhớ ủng hộ mình nha.💕💕💕
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký xuyên không của hủ nữ[Xuyên không] [Hệ thống][Hài]
AventuraMột hủ nữ với ước mơ to lớn được xuyên không , cố gắng tạo ra những tình huống "đặc biệt" để phục vụ cho nhu cầu xuyên không của mình.Nhưng tiếc thay số chị ấy cầm tinh "con gián " đập hoài không chết ( không chết làm sao xuyên không ) Với "phúc lớ...