Can I be Him? #1
"CHIMINIEEEE~!"
Napalingon ko nang biglang may tumawag saakin, I mean sa pangalan ko pala.
"Oh! Ikaw pala yan Lex."
"Ay hindi! Hindi ako toh! Actually nga, ako si Park Chiminie eh. Tinawag ko talaga sarili ko para ikaw yung lumingon." Aba't! Pilosopo na toh ah!
"Gago ka!"sabi ko sakanya. Ke aga-aga nambibwisit! Ipasinghot ko toh kay Jungkook eh.
"Mas gago ka din!"ganti niya saakin.
Tumakbo siya papalapit saakin para masabayan ako sa paglakad.
"May kwento ako sayo Chim-Chim! Yieeh! Kinikilig ako!"
Napakunot naman ang noo ko sa sinabi niya. What the hell?! Kilig?! Pucha na yan!
"Fuck?! Kilig?! Tinatamaan ka pala nun?! Akala ko tibo ka?"di ko makapaniwalang tanong sakanya.
"Pakyu ka po!"sabay pakyu saakin. Aba! Magaling din tong isang toh ah!
"Pero seriously?! Kinikilig ka talaga?!"
Tumango naman siya. "Oo nga! Eiih! Alam mo ba na ampogi niya sumayaw! Jusko! Lalo na kapag pawisan siya. Like he's so HOT! Yieeh! Kilig talaga ako."
Nakikinig lang ako sakanya. Hayaan niyo na, perst taym ata netoh kiligin eh.
"Tsaka alam mo ba na ang cute cute cute niya kapag ngumingiti siya? Kyaaah! Nawawala kasi mga mata niya eh! Gosh! At makalaglag siya ng laway kapag tumatawa. Bullshit siya Chim! Para niya akong pinapatay sa ginagawa niya. Shit that!"dagdag pa niya.
Ganyan ba siya kiligin? Nagpapa-ulan ng mura? Hanep yan!
Napa-ismid nalang tuloy ako sa sinabi niya. "Sows! Mas pogi naman ako dun eh! Tsaka sino ba yan?! Ha?! Kilala ko ba yan?! Ka-grupo ko ba yan?!"
"Secret! Hihihi! Di ko sasabihin sayo at baka ipagkalat mo lang. You know what Chim? Kilala na kita simula nung nasa sinapupunan palang tayo eh." Yeah right, kilala na niya nga talaga ako. Buti at alam niya.
Natahimik din kami at nagpatuloy lang sa paglalakad.
Nabigla ako ng hawakan niya ang kamay ko. "Halika na Chim at baka malate na tayo."
DUG-DUG-DUG
What the hell?!
BINABASA MO ANG
Can I be Him? / p. jm ff /
Fiksi Penggemar"Pwede bang ako nalang palagi ang bukambibig mo? Pwede bang ako nalang yung lagi mong kinekwento saakin? Pwede bang saakin ka naman na kiligin? Pwede bang ako nalang ang mahalin mo, Lex? Pwede bang ako naman na siya?- -Can I be him?" • P A R K C...