Có lẽ ai cũng có một số mệnh riêng, tôi cũng vậy cũng có số mệnh của riêng mình. Ngày đó đến với tôi khi tôi mới 17 tuổi, lúc đó gia đình tôi chuyển nhà, tôi phải nhập học ngôi trường gần đó, định mệnh đến với tôi, tôi được chuyển vào lớp mà người con trai đó học. Lười biếng là bản tính của anh ấy, thành ra anh ấy lúc nào bài kiểm tra cao lắm cũng 80-85 là cùng nhưng đặt biệt rất đẹp trai. Hôm đó, tôi luôn có cảm giác hồi họp lo sợ, nhưng sau khi tôi bước vào lớp học đập vô mắt tôi không phải anh mà là muôn ngàn ánh mắt ngạc nhiên đều hướng về tôi.
Tôi được cô xếp chỗ ngồi cạnh anh, con người xuống ngày ngủ trong lớp chỉ được cái đẹp trai thế mà con gái cứ theo anh ta suốt. Quay lại câu chuyện, khi tôi được chuyển đến ngồi với anh ta, cái màn chào đón của anh ta cho tôi là cú té, anh ta kéo ghế cho tôi té. Thế là tôi và anh ta " chiến tranh" với nhau gần hết học kì. Nhưng đến giờ tôi vẫn cảm thấy gặp được anh ấy, quen biết anh ấy là một điều may mắn, người con trai mà tôi yêu thương cho đến bây giờ. Tôi vẫn thương anh ấy, thương anh ấy suốt tuổi thanh xuân của tôi, còn anh chắc đã thương người khác mất rồi.
"Yoonie, anh đã từng yêu ai nhiều hơn sinh mệnh của bản thân chưa?"
"Yoonie, chúng ta không thể quay lại"
Mọi người muốn biết cuối cùng tôi sẽ như thế nào thì hãy đọc hết đi nha :))
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Park Jimin ( cậu )
Sinh viên đã tốt nghiệp đại học và có ham muốn dù học nước ngoài. Mặc dù là người đến sau nhưng tình cảm dành cho anh luôn đủ làm anh tan chảy :))Min YoonGi ( anh )
Tình đầu là Hobi, tình sau là ChimChim. Bản tánh lười hạng 2 không ai hạng nhất.Hobi ( hắn )
Tình đầu của Yoon Oppa, mặc dù bị bỏ lâu rồi nhưng vẫn nuôi hi vọng đi cướp lại Yoon Oppa từ ChimChim :v thành công hay không vẫn chưa biếtNamJoon_ SeokJin
Ba mẹ của bé ChimChim, tuổi tác cũng đã có nhưng tình cảm vẫn cháy hết mình :))
JungKook_TaeHyung
Cặp đôi huyền thoại, tình cảm lãng mạn, thể hiện là đang quen nhau ở mọi lúc, mọi nơi :v. Một trong hai luôn thả thính lung tung nhằm chọc cơn ghen của đối phương, thường thì Kookie lúc nào cũng phải thua thằng Tae :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonMin] [Fanfiction] Final
Fanfiction"Yoonie, anh đã từng yêu ai nhiều hơn sinh mệnh của bản thân chưa?" "Yoonie, chúng ta không thể quay lại" *kéo cổ áo* "ChimChim à, anh đây lười đi kiếm em về lắm, vì vậy ở đây với anh đi, đừng đi nhé"