Chapter 1

8.4K 50 0
                                    

Someone's POV

Nagising ako sa sinag ng araw na tumatama saking mata.

Oh shit, Headhurts.

Tinatamad akong bumangon dahil sa hangover. My body needs restt..

May nagvibrate sa ibabang parte ng katawan ko. Kinuha ko iyon at

Dad's Calling...

I let out a big sigh..

"Rain! Ano naman bang gulo tong pinasok mo! Open the tv at manood ka ng news! Isa na namng kahihiyan! Dikana talaga nadala!../---" inend kona ang call. Agang aga sermon!

May nagpop na message sa phone ko.

"In my office now!!!!!" Im dead.

Kaya walang ano ano ay bangon agad ako diretso sa banyo..
.
.
.
.
.
.
.

-----

-Office

Puro sermon yan lang naman. Kaya wag na kayong magtaka kung bakit ako nadadawit sa mga gantong gulo!

"Rain! Kailan kaba titino!" Galit na galit na sabinnitong ni dad.

Bored ko lang syang tinignan.

"U are unbelievable! This will be the last rain! Pag dika pa umiwas dyan sa mga kalokohan at gulo mo mawawala ang kung anong meron ka ngayon!" Tapos nagwalk out na. Malakas nyang isinara ang pinto.

Im sorry dad. I cant be you! Wala kang magagawa para mapatino ako. (Smirk)

Btw I'm Rain Galvez the only child of the angry man. Ramon Galvez one of the successful business man and influential man in the world.

They Called me na cold hearted one. Yes thats me. So wag na kayo magtaka kung bakit wala akong pakialam sa mga sermon ng angry old man. (Smirk) 

The Cold-Hearted's Sweetheart (Gxg)Where stories live. Discover now