(0. 52 tiên tệ ) Dị Đô Trọng Sinh chi Thiên Âm 72
Âm nhạc thanh không biết khi nào đình chỉ, bối rối đích không khí khuếch tán mở ra. Tuổi trẻ đích thiếu niên các thiếu nữ chưa bao giờ trải qua loại tình huống này, không, có lẽ nói toàn bộ đại liên bang đều chưa nghe nói qua sao trời nguyên tố biến mất tình huống. Lúc này cao bằng cấp giả đích tố chất tựu ra đến đây ── cứ việc rất bất an, nhưng các học sinh rất nhanh thì bình tĩnh có tự xuống dưới. Có lẽ nên quy công vu mỗi cái trường học đều có không sai đích dẫn đầu giả.
Hội học sinh các đại biểu đem các học sinh đều tập trung ở yến hội phòng khách, đưa lên thức uống nóng trấn an, cấm tiếng động lớn xôn xao cùng đi lại, rồi mới người lãnh đạo nhóm tập trung cùng một chỗ thương lượng đối sách. Cấp lãnh đạo đích bình tĩnh rất nhanh cuốn hút các học sinh, Bàng Cát trường quân đội đích học sinh đối mặt loại tình huống này thì có vẻ càng thêm chuyên nghiệp ── cứ dựa theo diễn tập đích làm như vậy tốt lắm. Thế là đã có nam sinh có lòng thanh thản đi "Bảo hộ" nữ sinh , loại này thời điểm đích bảo hộ so với bình thường miệng ba hoa đích tán gái phương thức hiệu quả tốt nhiều lắm.
"Hội trưởng!" Á Lãng gọi lại đang tìm tìm Nhạc Thụy đích Ramoskerr."Thiên Âm không ở hội trường!"
"Cái kia năm nhất thủ tịch?" Ramoskerr nghĩ nghĩ, đưa cho Á Lãng một cái liên lạc dụng cụ ── Hoàng Duệ Minh cung cấp đích cục vực liên lạc dụng cụ, số lượng hữu hạn, chỉ có thể cho tất yếu ra ngoài đích nhân sử dụng.
"Ngươi dẫn người ở phụ cận tìm xem, không cần đi xa, tùy thời giữ liên lạc. Tình huống không đúng lập tức trở về đến, không cần miễn cưỡng."
"Dạ!"
Á Lãng lĩnh mệnh mang theo vài cái 1 lớp đích nam sinh đi khỏi yến hội thính, Sophie cùng một làm lớp thủ tịch duy trì trật tự.
Trong hoa viên, Thiên Âm đối diện trứ của chính mình quang não nhíu mày.
"Phá hư rớt gì..." Non non đích âm thanh vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Đô Trọng Sinh chi Thiên Âm - Y Di Lỗ Đặc
RomanceTráng niên mất sớm đích âm nhạc gia sống lại trong tương lai đô thị. Hắn muốn hảo hảo quý trọng cuộc sống, quý trọng bằng hữu, Nhưng khước phát hiện mình sống lại đích khối này thiếu niên thân hình, không có tốt cuộc sống, bằng hữu có thể lấy đến qu...