(0. 82 tiên tệ ) Dị Đô Trọng Sinh chi Thiên Âm 138
Quỳ xuống đất bồi tội: đợi lâu ~ xin chậm rãi hưởng dụng XD
======================================
Ebony Island đích ngầm lính đánh thuê thành, Mộc Nam đích trong phòng. Tiểu Mễ an tâm mà oa ở Mộc Nam trên giường ngủ say.
Bên giường ngồi trứ Mộc Nam, quang trứ cánh tay, hạ thân chỉ trứ cẩn thận da khố, dây lưng nút thắt cũng không khẩu, lộ ra một chút bụng. Một thân tăng vọt đích cơ thể tựa hồ ở khoe ra chính mình da thịt hạ chất chứa đích lực lượng. Mộc Nam trên thân vết sẹo vô số, những điều này là do hắn mấy lần tìm được đường sống trong chỗ chết căn cứ chính xác rõ ràng.
Chiến sĩ thường thường lấy trên người đích vết sẹo đến bình phán cá nhân thực lực, tình hình chung hạ, trên người vết sẹo càng nhiều đích nhân còn lại là thực lực càng mạnh hãn đích nhân. Nếu là trên người một chút vết sẹo đều không có, kia chỉ có hai loại tình huống: một loại đúng là thái điểu, một loại khác chính là thực lực lớn thành giả.
Mộc Nam trên người còn treo móc trứ lạnh như băng đích bọt nước, ngồi ở bên giường, thẳng ngoắc ngoắc mà nhìn chăm chú trứ Tiểu Mễ đích mặt. Tiểu Mễ trên người chỉ trứ nhất kiện rõ ràng quá lớn đích quần áo trong, hồn nhiên bất giác Mộc Nam chói mắt đích tầm mắt, cuộn tròn ở chăn dặm bằng thoải mái đích tư thế ngủ chiếm lấy trứ Mộc Nam đích giường, khuôn mặt nhỏ nhắn trên còn mang trứ một chút cười ngây ngô.
Mộc Nam đưa tay hủy diệt Tiểu Mễ khóe miệng chảy ra đích nước miếng, ánh mắt có chút mờ mịt.
Sao vậy sẽ thay đổi thành như vậy rồi đó?
Thời gian trở lại Thiên Âm thức tỉnh đích ngày nào đó, Mộc Nam ôm trứ Tiểu Mễ nhảy cửa sổ mà chạy.
Chạy trốn trung, Mộc Nam ít có mà đầu óc thực sự lộn xộn. Nên lấy Tiểu Mễ sao vậy xử lý? Hắn hiện tại vô luận như thế nào cũng sẽ không giết chết Tiểu Mễ. Chính mình thương tổn Thiên Âm, cả trái tim đều thiếu chút nữa rơi vào địa ngục. Mà Tiểu Mễ tỉnh lại Thiên Âm, làm cho Mộc Nam cảm giác được tới rồi cứu chuộc, Tiểu Mễ chính là vươn cứu chuộc tay đích người kia.
Nhưng mà hiện tại Tiểu Mễ lại đồng thời là đúng Mộc Nam có uy hiếp đích nhân!
Rất ít do dự đích Mộc Nam giờ phút này phiền não trứ nên như thế nào đối đãi Tiểu Mễ. Thừa dịp Tiểu Mễ hiện tại không tỉnh, trực tiếp dẫn hắn quay về Đông Đô đại học lục tổng bộ? Tiểu Mễ đích mới có thể ở tổ chức dặm nhất định có thể đạt được lớn hơn nữa đích phát huy! Còn có thể đem Tiểu Mễ trực tiếp hoa đến thủ hạ của mình trở thành lệ thuộc trực tiếp! Nhưng mà Tiểu Mễ nhất định sẽ mất hứng, nói không chừng còn có thể hận chính mình đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Đô Trọng Sinh chi Thiên Âm - Y Di Lỗ Đặc
Lãng mạnTráng niên mất sớm đích âm nhạc gia sống lại trong tương lai đô thị. Hắn muốn hảo hảo quý trọng cuộc sống, quý trọng bằng hữu, Nhưng khước phát hiện mình sống lại đích khối này thiếu niên thân hình, không có tốt cuộc sống, bằng hữu có thể lấy đến qu...