Dị Đô Trọng Sinh chi Thiên Âm - Y Di Lỗ Đặc 202-212

3.4K 69 40
                                    

Dị Đô Trọng Sinh chi Thiên Âm đệ 202 chương

Liên tục vài cái cuối tuần xuống dưới, Thiên Âm bị cục cưng huynh trưởng đại nhân "Tra tấn" được tâm lực tiều tụy. Kỳ thật theo lâu dài chiến lược góc độ trên xem, Thiên Kình xem như thắng đích nhất phương đâu.

Như vậy đi xuống không thể được! Thiên Âm khả không có hứng thú cho cái kia chiến đấu mãnh liệt huynh trưởng làm bồi luyện, nhất định phải muốn cái biện pháp.

Mỗ ngày chiến đấu khoảng không đương thời cơ đoạn, Thiên Âm ỷ vào lôi chúa thân phận đỉnh đạc mà đứng ở đang ở chiến đấu tiến hành thời cơ đích lôi đài vừa, gần gũi quan sát hắn đích "Thủ hạ" —— cũng chính là lôi chúa dưới cấp bậc đích mặt khác trông coi lôi giả nhóm đích chiến đấu. Một thân quân phục đích "Hắc võ sĩ" vuốt càm, đen nhánh đích mặt nạ dưới nhìn không ra gì tâm tư, nhưng động tác kia vừa thấy đã cảm thấy ở đánh phá hư chủ ý. Trên đài đích trông coi lôi giả toàn thân cái kia mồ hôi lạnh —— ta làm sao chọc tới lôi chúa đại nhân sao? !

Thiên Âm nhìn xem nơi này đi dạo nơi đó, non nửa ngày xuống đây đi vài cái lôi đài đích trận đấu đều nhìn một cái, sau đó ra vẻ rất có ý tưởng mà nỉ non , làm cho này mấy vòng đích trông coi lôi giả nhóm rất là khẩn trương, chiến đấu được dị thường ra sức.

Phải biết rằng vị này lôi chúa đại nhân tuy rằng theo chân bọn họ chưa bao giờ từng có qua trao đổi, nhưng là thân phận này sở đại biểu đích quyền lợi đối với bọn hắn khả là có thêm tuyệt đối đích lãnh đạo quyền đích. Lôi chúa đại nhân từ trước đến nay ít lời thần bí, nhưng mà nguyên nhân chính là như thế bọn họ đến nay đối với này mới tấn lôi chúa hoàn toàn là không hiểu ra sao, ở chung không thể a! Không biết đích mới phải tối khủng bố đích đâu!

Vì thế hôm nay đích trông coi lôi giả nhóm tập thể nơm nớp lo sợ, các loại không yên. Không hẹn mà cùng mà âm thầm quyết định thi đấu sau nhất định phải tìm hiểu một phen lôi chúa đại nhân đích yêu thích, nịnh bợ một phen. Kia cái gì, đuổi kịp cấp đánh hảo quan hệ cũng là một môn rất trọng yếu đích kỹ năng đâu...

Thiên Âm ở dưới đài quan sát , duy trì chiến đấu hình thức bán phát động đích trạng thái, như vậy đích hắn có thể cùng nhà mình nguyên tố tinh linh tâm thần hợp nhất. Ưu đãi một trong chính là cho dù là xuất phát từ "Hòa bình trạng thái", Serus đích tầm mắt, kinh nghiệm cùng chiến đấu rèn luyện hàng ngày, Thiên Âm đều có thể cùng chi cùng chung. Cho nên thân là âm nhạc nhân đích Thiên Âm, giờ phút này hoàn toàn có thể thấy rõ trên đài đích chiến đấu hơn nữa từng cái phân tích. Hắn có thể cảm giác được đến bàn người trên na một động tác chậm, kia một động tác không đủ đúng chỗ, na một động tác đúng là sát chiêu. Serus đích hiểu được trước tiên hiện ra ở Thiên Âm đích trong đầu, dẫn vào ý thức ở chỗ sâu trong, lắng đọng lại đứng lên, chờ đợi một ngày kia đích biến chất.

"Huynh trưởng đại nhân sở dĩ có thể lại nhiều lần khiêu chiến ta, này tất nhiên đích nhân tố là hắn đả bại những người này." Thiên Âm đen nhánh đích mặt nạ phản xạ "Các ngươi hảo yếu" đích u quang, "Nếu những người này cường thịnh trở lại một chút, mệt cũng có thể mệt chết Thiên Kình!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dị Đô Trọng Sinh chi Thiên Âm - Y Di Lỗ ĐặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ