Dị Đô Trọng Sinh chi Thiên Âm - Y Di Lỗ Đặc 01-71

13.8K 210 45
                                    

Dị Đô Trọng Sinh chi Thiên Âm

01 cái chêm

"Cục cưng tiên sinh nhóm, nữ sĩ nhóm: "

"Hiện tại bị táng đi vào phần mộ đích người này, toàn bộ thế giới thương tâm hắn. Một vị âm nhạc đại sư biến mất, toàn cầu lâm vào khiếp sợ. Hôm nay, chúng ta thương tâm một vị thiên tài đến chết. , toàn cầu thương tâm một vị thiên tài đến chết."

"Chư vị tiên sinh, Crete Barr Liz tên này đem dài lưu vu chúng ta này nhất thời thay mặt, cũng đem lưu chuyển vu hậu thế đích quang huy công trạng bên trong. Barr tiên sinh thuộc về 23 thế kỷ Antonio sau khi đích cường hữu lực đích âm nhạc đại sư chi liệt, chính như 17 thế kỷ một đám hiển hách đích tác giả, mạnh xuất hiện ở lê nhét lưu sau khi giống nhau. Ở ưu tú nhất chính là nhân vật trung gian, Barr tiên sinh đúng là người nổi bật một trong. Hắn tài hoa lớn lao, chí thiện tới mỹ, nhưng thành tựu của hắn không phải trơ mắt nói được tẫn đích... ... ."

Crete thản nhiên nhẹ nhàng ở đám người trên không, nhìn phía dưới đông nghìn nghịt một mảnh tất cả đều là tới tham gia hắn đích lễ truy điệu đích nhân. Đúng vậy, Crete bây giờ là u linh... Nga, không, có lẽ là linh hồn, ai biết được? Nói cũng chưa thấy điểu nhân cái gì đích. Bất quá muốn hắn cả đời toàn lực theo đuổi âm nhạc sự nghiệp, xem nhẹ nhân tế kết giao, người ngoài lạnh lùng, không nhiều ít bằng hữu, không nghĩ tới tử hậu rõ ràng có như vậy nhiều người tới tham gia lễ truy điệu, thật là có một chút ngoài ý muốn. Vài cái chính mình không quen đích nhân cũng khóc đích thực sự thảm đích bộ dáng, ân, quả thật không quen.

Oa oa, mộ địa bên ngoài chen chúc thật nhiều người nga! Đông nghìn nghịt đích một đám rơi lệ đầy mặt đích nhân... Là của ta FANS sao? ? Muốn là bọn hắn có thể thấy ta thì tốt rồi!

Crete một bên ác ý mà muốn, một bên ở Paris trên không chuyển động. Linh hồn trạng thái đích hắn cảm nhận không đến gió thổi, nhưng hắn vẫn như cũ thực sự hưởng thụ bay đích cảm giác

... Không cam lòng... Cứ như vậy đã chết, kết quả chết không nhắm mắt, lên không được thiên đường, hạ không được địa ngục, người đàn bà kia... Muốn tiền trong lời nói đều cho ngươi chính là , tại sao muốn hại tử ta! Ta còn có rất nhiều rất nhiều khúc không có viết ra a! Ta còn muốn tiếp tục diễn tấu, còn muốn tiếp tục chỉ huy, còn có rất nhiều...

Kết quả, hay là chết ở yêu nhất đích đàn dương cầm phía trước... Crete tự giễu mà cười cười, nếu có kiếp sau, không bao giờ ... nữa muốn tiếp cận nữ nhân. Này không, hắn lần đầu tiên tiếp xúc nữ nhân, thì đem mình hại chết , nhìn một cái chính mình chính trực sáng tác đích hoàng kim tuổi, còn không đến 40 tuổi...

Dạ, ra vẻ không thấy được nữ nhân kia tới tham gia lễ truy điệu... Tâm niệm vừa động, Crete thì phát hiện nữ kia người đã bị bắt tiến ngục giam . Nói lầm bầm, huynh đệ của ta cũng không phải ngồi không! Toàn bộ thế giới đích mê ca nhạc đều sẽ không bỏ qua ngươi!

Nhưng vừa nghĩ tới vừa rồi ở lễ truy điệu trên nhìn đến chính mình huynh đệ kia một đại nam nhân khốc đắc hi lý hoa lạp đích bộ dáng, Crete đích tâm tình cũng theo u buồn đứng lên. Thế là, Paris nội thành thi đấu dâng bờ sông đích chiến thần trên quảng trường khoảng không, âm phong từng trận...

Dị Đô Trọng Sinh chi Thiên Âm - Y Di Lỗ ĐặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ