C13:NICO's FRIENDS

739 17 0
                                    



BEA's POV

Excited akong umuwi ngayon ng condo dahil may super goodnews ako kay Ej. Siguradong matutuwa to ng sobra sobra sobra, at ako din dahil di na namin kailangan to pag awayan.

Bea: Love? I have a goodnews.

Ej: Yes love? I'm here sa kitchen I cooked something special for you.

Wow at sobrang sakto naman, I'm so kilig naman sa love ko.

Bea: Wow may bumabawi ata? Dahil inaway ako kanina?

Ej: Wow Beatriz! Hiyang hiya ako at sino kayang nauna? At magpupumilit.

Bea: Di ko na kailangan mag pumilit. Sige pumunta ka na ng Singapore.

Nilungkutan ko naman yung boses ko kunwari.

Ej: Tamo susuko din pala eh.

Bea: KASI PUPUNTA DIN KAMING SINGAPORE NG ALE AT DUN KAMI MAGTETRAINING!!!!

Sobrang sigla ng boses ko at gulat na gulat din siya sa sinabi ko hahaha nakakatawa yung reaction niya sobrang speechless niya.

Ej: TALAGA BABE!? Hahahaha wow!

Bea: Oo babe, sakto sabay ang flight natin. So sayo nalang ako sasabay papayag naman siguro si Jia at Coach Tai.

Ej: Great news! Wala na tayong pag aawayan.

Bea: At wala narin mang aaway sakin.😛

Ej: Ako pa talaga ang nang aaway ha?

Bea: Oo ikaw kaya nga. Come here nga dito.

Pinalapit ko siya sakin at kiniliti ko sya ng kiniliti. Nang mapagod naman kami kakaharutan ay kumain na kami at natulog ng masaya at mapayapa. Hindi talaga matatapos ang araw ng hindi kami nagkakabati ni Ej, sobrang hirap kaya ng ganon. Sobrang bigat sa pakiramdam.

KIANNA's POV

Grabe naman yung dalawa iiwan ako dito sa Pilipinas. Purkit pupunta silang Singapore pareho eh. Sila na magsisingapore ako mag aaral dito at mag one man lagi hahaha. Andito kami sa Happy T ngayon kasama ko sila Ate Kimmy,Ara,Ate Yeye,Kuya Kiefer,Marck and Nico. Wala lang get together lang kami, at eto namang si Nico inlove na inlove kwento ng kwento about sa girl nya.

Habang nagkekwento si Nico biglang nagsalita si Ate Yeye.

Mika: So who's that lucky girl, Nics?

Nico: Kilala niyo siguro siya, kasi rivals kayo in court?

WTF!!?? Rivals on court so Lady Eagles pala to sino kaya. Imposibleng si Jho? Grabe.

Ara: Rivals? Sino si Jia? Hahaha

Kiefer: Bro, hindi kay Miguel na yon eh. Sabihin ko na ba pare?

Kim: Sabihin mo na Kief arte ni Nico eh.

KKD: Don't tell me si Jho yan ha

Kiefer: Nadali mo Kianna! You got it!

Nagulat kaming lahat at napa...

Mika,Ara,Kim,Kianna: OHHHHH????!!😳😳😳

Nico: Grabe naman yung reaction niyo, di halatang gulat na gulat. Oo siya nga ano problema don?

Kianna: Ah wala lang naman.

Nico: Guys grabe hindi lang yan wala lang tell me na? Thats what are friends for pala.

Breakeven (JhoBea)Where stories live. Discover now