Chương 4

904 36 0
                                    

   Ở gần anh thì tổn thương càng lớn. Rời anh đi liền đau lòng không nhịn được.

   "Thật xuất sắc~~~! Lê tổng quả thực là cực phẩm nam nhân~~!" Nói trên thế giới này tốc độ truyền bá nhanh nhất là gì, đương nhiên là tin tức bát quái.

   Bát quái không chỗ không ở, không đơn giản là giải trí bát quái, liền ngay cả tin tức nhân vật thương giới cũng là bát quái bay đầy trời. Thanh Tú, là đối tượng để bát quái, miột người đàn ông độc thân hoàng kim.

   "Lê tổng nữ nhân bên người không phải chính là ngôi sao người mẫu Đương Hồng sao, người xinh đẹp vóc dáng cũng xinh đẹp~" Thời gian rảnh rỗi, trong văn phòng, liền có thể nghe thấy đàm luận như vậy.

   Thùy Nhi vùi đầu đánh báo cáo, nhưng lỗ tai sớm bay đến chỗ tin tức bát quái. Làm tình nhân bí mật của Thanh Tú ba năm, quan hệ bọn họ đương nhiên không ai biết. Điểm ấy, cô so với ai khác đều rõ ràng, ngay từ đầu, có lẽ là chính mình, cùng Thanh Tú dây dưa không dứt cùng cô dung hết khí lực. Nhưng sau này, lòng của cô...

   Thùy Nhi cắn môi, mày nhíu lại. Đúng vậy, lòng của cô, có phải hay không ở mỗi lần bị Thanh Tú mãnh liệt giữ lấy lại hạ xuống? Không không không, Thùy Nhi liều mạng lắc đầu, không được, thân thể đã cho anh, Thanh Tú là người không có tình cảm, cô so với ai cũng rõ, làm sao có thể thật lòng? Cho dù hoàn toàn trả giá, trở về cũng một thân thương tổn. Bọn họ vốn khác nhau một trời một vực.

   Suy nghĩ lại bay tới tin tức bát quái, đúng vậy, nữ nhân bên người Thanh Tú, so với cô tốt hơn, so với cô xinh đẹp hơn, cô có tư cách gì cùng bọn họ đánh đồng? Nghĩ như vậy , tốc độ đánh chữ trên tay dần dần chậm lại. Ở chung với nhau, Thanh Tú cũng sẽ có bạn gái khác. Cô chỉ im lặng khi Thanh Tú cần thì cứ lấy. Cô không biết như vậy cô có thể chiếm được một chút vị trí trong anh hay không.

    Nữ nhân vĩnh viễn so với nam nhân động tình nhanh hơn, mà nam nhân, vĩnh viễn so với nữ nhân khó mà động tình. Ví dụ như cô, cũng không biết khi nào đã động tâm. Mà Thanh Tú, vẫn như cũ là một người phóng đãng tâm không kềm chế được.

    "Đinh... !" Tiếng chuông điện thoại làm cô tỉnh lại.

    "Xin chào! Tôi là trợ lý tổng tài."

    "Buổi tối 7 giờ cùng anh tham gia tiệc." Thanh âm nam tính trầm ổn truyền qua điện thoại.

    "Vâng, vâng." Nguyễn Thùy Nhi vội vàng trả lời. Tâm tư run mạnh lên.

    "Tan tầm chúng ta cùng nhau đi." Nói xong, liền tắt điện thoại, truyền đến thanh âm tít tít.

    Quả nhiên là người không động tâm, từ đầu tới đuôi đều chỉ có cô... Thùy Nhi không tiếng động thở dài. Bắt đầu tiếp tục trên tay công tác, có lẽ hiện tại chỉ có không ngừng làm việc mới có thể đem tâm tư dời đi một chút đi.

    Trời ạ! Bước ra khỏi xe, Thùy Nhi đã bị biệt thự xinh đẹp trước mắt làm cho rung động ! Này, này, này quả thực chẳng khác cung điện hoàng gia! Đá cuội phô ra hai bên, toàn bộ các loại kiểu dáng hoa cỏ thực vật đều có đủ, mặc kệ là hoa hướng dương, cúc Ba Tư, hoa hồng, Violet đều nở rực, ở trong này giống như phân mùa, hoa cỏ đều diễm lệ như vậy.

[Gilenchi] Cảm giác em mềm lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ