"Kẹp chặt anh, dùng sức kẹp chặt, Nhi, chỉ cần em muốn , anh sẽ cho em." Thanh Tú hôn cô, lồng ngực cứng rắn đè lên nhũ hoa của cô, anh buộc chặt cánh tay ôm lấy cô, vật nóng rực tiến vào thật sâu giữa hai chân cô.
"Ân a..." Không chịu nổi kích thích của anh Thùy Nhi, sớm không biết bị như vậy cao trào tình dục xâm chiếm bao lâu, chỉ có thể gắt gao ôm cổ anh, tìm kiếm chống đỡ.
Cô niếm được tư vị dục vọng, chỉ có người đàn ông này mới có thể làm cho thân thể cô khắc cốt ghi tâm. Cô biết không thể cùng nam nhân này dây dưa, nhưng cô đời này kiếp này đều không thể thoát khỏi trói buộc như vậy, mà cô cũng không dám thừa nhận chính mình thật sự yêu thương.
"Tú... Tú..." Cô kinh hô, thân cùng tâm đều giao trong tay anh.
"Anh đây, Thùy Nhi..." Anh lại hôn lên đôi môi ngọt, thắt lưng ra sức vận động, va chạm đến chỗ mềm mại đồng thời cũng đánh tan lý trí của cô.
"A a a..." Chịu không nổi kích thích, Thùy Nhi bối rối lắc lắc đầu. Tình dục tăng cao bao phủ cô. Cô giống người bị chết đuối, gắt gao ôm lấy thân hình cường tráng của anh.
"Chúng ta cùng đến thiên đường đi!" Anh hỏa lực toàn bộ khai hỏa, càng cuồng dã giữ lấy cô.
"A..." Tốc độ của anh càng lúc càng nhanh, lực cũng càng ngày càng mạnh, đến cuối cùng, cô chỉ có thể đi theo tiết tấu của anh lắc lư thân hình, không ngừng rơi lệ, bởi vì dạng hưng phấn này, bị giữ lấy như vậy. Khi cô không khống chế nổi thét to, anh điên cuồng lại vuốt ve cô.
"Nhi, nói em muốn anh, nói em rời không được anh, nói em kiếp này chỉ có thể ở bên anh."
Bị va chạm Thùy Nhi không biết làm sao, khóc nức nở lặp lại lời của anh: "Em muốn anh... A, em sẽ không rời khỏi anh, em, em... A, chỉ có thể ở bên anh... anh..."
"Nhi, nói cho anh biết, anh là ai?" Anh không ngừng gia tốc đi tới, Thùy Nhi bị lực đạo như vậy va chạm, hai tay không biết nên bắt lấy cái gì, chỉ tại bên người càng không ngừng đong đưa.
"Tú... Anh là Thanh Tú... Lê Thanh Tú. "Cô như người say rượu, trong miệng nhỏ nói ra tên anh.
Thanh Tú dài cánh tay duỗi ra, đem cô chặt chẽ ôm ở trước ngực, nâng cái mông của cô, dùng sức tiến vào cô!
"A ...!"
"Ngô ..!"
Hai người đồng thời phát ra rên rỉ, tư thế như vậy làm cho bọn họ càng thêm chặt chẽ. Thùy Nhi cảm giác được vật nam tính cực nóng kia dường như chạm đến tử cung cô, xâm nhập nóng rực. Mà hiện tại, chỉ cần một động tác rất nhỏ, đều có thể làm cho cô bùng nổ!
Thanh Tú cắn răng chịu đựng dục vọng bản thân, anh muốn dẫn cho cô đến cao trào hoàn mỹ nhất. Khàn giọng hỏi thăm: "Nhi, anh muốn em vĩnh viễn là của anh, vĩnh viễn ở bên anh." Phảng phất hé ra võng tình thật lớn, mà Thanh Tú là người tung lưới kia. Thùy Nhi nhịn không được run run, Thanh Tú nói cái gì cô cũng đều khóc mà đáp ứng.
"Thùy Nhi, gả cho anh!" Đột nhiên, Thùy Nhi mắt say lờ đờ mông lung xem nam nhân trước mắt, không thể tin được điều mình vừa nghe thấy . Chỉ có khóc, ngây ngốc nhìn anh, nói không ra lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gilenchi] Cảm giác em mềm lòng
FanficMột cô gái cá tính luôn luôn ẩn chứa rất nhiều bí mật, đặc biệt bí mật đó không phải ai cũng chạm đến điều đó được. Người đàn ông duy nhất đó sẽ đem lại cảm giác hạnh phúc, chỉ khi nắm được điểm yếu của cô gái đó mà thôi! Cô hiện với chức danh...