Author: C
Paring: BoomPeakNote: Boom (hắn) & Peak (cậu). Nội dung fanfic hoàn toàn hư cấu và có cảnh thể xác nam x nam, cũng như những cảnh bạo lực. Đọc với tốc độ vừa phải. Mình cũng chưa biết nó sẽ có bao nhiêu chapter vì viết theo hứng thú cho nên hên xui nha. KHÔNG MANG ĐI ĐÂU CHỈ SHARE!
~~
Trưa đó, khi thấy có mặt Boom, Nana đã giật bắn mình và lúc hắn cùng cậu quay lưng về phía cô, mặt Nana hiện lên vẻ khó chịu hiếm thấy đối với những người giúp việc luôn được chủ đối đãi thật tốt. Lí do là gì thì chỉ mình cô rõ.
Hắn và cậu tận hưởng kì nghỉ thân mật đầu tiên bên nhau cực kì vui vẻ, xen lẫn đó lâu lâu len trong Peak cảm giác như cậu đã uống một chai vang trắng khá mạnh rồi say vậy. Đôi lúc trong cậu luôn nhận thấy rõ ràng rằng hắn chính là tình yêu đầu tiên mà cậu có song cũng là tình yêu cuối cùng Peak có thể chấp nhận, luôn gật đầu chắc nịch đồng ý với suy nghĩ của bản thân mình.
Còn Boom trong lòng hắn có cảm giác xao động mà chính người nọ cũng đang dần tỏ tường hơn rồi, lờ mờ đoán ra đó là gì nhưng hắn không dám dễ dàng đầu hàng trước cảm giác mơ hồ đó lần nữa. Gần cậu nhưng đôi khi Boom vẫn suy nghĩ, muốn gần người cũ thì liệu đây có phải chỉ là xúc cảm thoáng qua? Hắn đoán vậy. Tuy nhiên trong hắn luôn dâng trào cảm giác chiếm giữ cậu cho riêng mình, không muốn truyền cậu cho bất cứ kẻ nào khác, nghĩ đến viễn cảnh ấy hắn lại cùng cực khó chịu, vậy thì cuối cùng bằng cách nào mới phân định được? chỉ mong lúc rành rồi sẽ không quá trễ cho mọi thứ.
~~
Không như thường ngày nhưng cũng không quá lạ, từ lúc "gian tình" của Tổng giám và cậu nhân viên thiết kế bị cả công ty "phát giác" thì chuyện Boom và Peak đi làm cùng nhau trên một chiếc xe dường như đã trở thành quen thuộc đối với tất cả, do đó lúc này cũng không ngoại lệ.
Hôn vào má Boom khi ở trong thang máy, cậu tạm biệt hắn lúc cửa mở và hẹn gặp lại vào buổi tối. Ban sáng cậu đưa ra yêu cầu một tuần thì ít nhất Boom cũng phải đến chỗ cậu 4 lần và hôm nay là thứ hai, tự quyết cậu định hắn sẽ phải đến, khi biết Boom không nói gì chỉ gật đầu. Peak hiểu mình đã thành công.
Khi hắn lên tầng 20 nhìn một lượt qua sảnh chờ, ngoài John hắn còn thấy một người đã rất-quen là Lion. Bước đến phía trước John, hắn vang giọng không cảm xúc "vào đi". Không cần nói, người phía sau cũng biết không phải vị Tổng giám kia nói về mình.
"Chuyện gì?" Ngồi xuống ghế, Boom hỏi.
Lion nheo nheo mắt nở nụ cười "thôi nào, cũng lâu rồi không gặp, sao lạnh nhạt với em đến vậy." Luồng ra phía sau bàn nơi hắn đang yên vị Lion tiếp tục nói "nhớ anh thì đến thôi". Rồi vồng tay ôm lấy Boom từ một phía.
"Vậy sao?" hắn nhếch môi, dùng tay kéo đôi tay đang siết lấy người mình ra. Giựt mạnh để người kia ngồi lên đùi, hắn tiếp tục "sáng đói? Không có tiền?"
Lion khanh khách cười "anh có phải quá xấu rồi không?"
"Tôi không có thời gian."
"Được rồi, chỉ là đến bàn hợp đồng thôi, rất lớn đó" nhìn thẳng vào Boom, Lion nháy một bên mắt, mặt cũng trở nên đầy nét ma mị hút người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic][H][BoomPeak] Lộ Ái.
FanfictionTruyện mang nội dung có chứa cảnh thể xác Nam x Nam. Vui lòng cân nhắc trước khi xem, mọi hậu họa sau khi xem như: tâm hồn trở nên đen thui, hoặc tâm hồn đã đen nay còn đen hơn nữa tui đây không chịu trách nhiệm :"))