Chapter 13

201 10 1
                                    

  Author: C

Paring: BoomPeak

Note: Boom (hắn) & Peak (cậu). Nội dung fanfic hoàn toàn hư cấu và có cảnh thể xác nam x nam, cũng như những cảnh bạo lực. Đọc với tốc độ vừa phải. Mình cũng chưa biết nó sẽ có bao nhiêu chapter vì viết theo hứng thú cho nên hên xui nha. KHÔNG MANG ĐI ĐÂU CHỈ SHARE!

~~~~~~~~~~~~~

Nhâm nhi tách cà phê ở quán gần công ty sau giờ tan tầm, cậu mông lung trong hành động và cả suy nghĩ của chính bản thân mình. Nhiều lúc Peak ước cậu chỉ là đứa trẻ để không biết gì cả, bất hạnh thay đứa trẻ nào lại không phải lớn để dấng thân vào lối sống khắc nghiệt của cuộc đời. Con người thật lạ kì, lúc nhỏ chỉ mong bản thân mau chóng bước sang tuổi có thể kiếm tiền, khi thật sự trải qua thời khắc đó thì lại ước mình chỉ là đứa nhóc chứa đựng duy nhất là sự đơn thuần.

Sắp đến ngày tròn một năm hắn và cậu bên nhau. Mọi thứ dường như vẫn theo một chu kì, lúc rãnh rỗi hắn sẽ đến bên cậu, hai người cùng nhau tận hưởng "niềm vui".

Sau hôm đó, Peak không còn đề cập đến Lion lần nào nữa, so sánh giữa cả hai lại càng không. Cậu chẳng muốn suy nghĩ về con người đó nữa, Peak biết cậu giờ đây trong tim Boom đã có một vị trí nhất định, có thể hắn không nhận ra hay tự lừa dối bản thân, nhưng cậu chắc chắn điều đó. Chuyện người nọ hoàn toàn thuộc về cậu chỉ còn là vấn đề thời gian, chắc sẽ ngắn nữa thôi.

Nhìn ra phía ngã tư, chiếc xe buýt vàng xanh đang nghỉ ngơi miễn cưỡng bởi cột đèn giao thông đã chuyển sang đỏ, dòng người từ hai phía lề ùn ùn xen nhau băng qua nơi đối diện. Một vài chiếc xe đạp lấn lề lạng qua người dạo bộ trong số đó có người bước nhanh người lại thong dong chậm chạp chắc vì nỗi lo của họ cũng tỷ lệ thuận với điều đó.

Peak giật mình vì có gì đó vừa chạm vào vai mình, trấn tỉnh lại đã thấy Nana ngồi trước mặt khoe nét tươi cười. Miệng cậu cong khóe môi, nhắc bản thân 'mình có hẹn mà' không quên kèm theo ý trách.

"Xin lỗi em, chị mới ghé sang siêu thị mua ít đồ dùng nên đến hơi trễ." Giữ nụ cười trên môi Nana nói.

Peak gật đầu ra chiều không sao "em cũng rãnh mà." Chợt nhớ ra chuyện gì cậu nhanh miệng tiếp "đám cưới của chị với anh chàng kĩ sư kia đã quyết định khi nào tổ chức chưa?"

Độ nửa năm trước, Nana kể rằng cô gặp một người đàn ông lúc đang dạo trong siêu thị. Vô tình đụng phải nhau, rồi anh ta vẻ rất lịch sự hỏi han xong còn ra ý đưa Nana về. Vài ngày sau, hai người lại gặp, lần ấy cả hai nói chuyện phiếm khá vui rồi mối quan hệ cũng từ đó mà thân thiết hơn. Cậu có gặp người đàn ông đó một lần, anh ta cao ráo, dễ nhìn, luôn ra chiều lịch thiệp và quan tâm đến Nana, làm Peak cũng không tiếc lời khen sau buổi gặp hôm đó. Tháng trước, Nana nói với cậu rằng cô và người đó định sẽ kết hôn nhưng chưa chọn được thời điểm thích hợp, Peak gợi ý nên kết hôn vào mùa xuân sẽ rất tuyệt vì đó là mùa cưới, thời tiết cũng thích hợp để trăng mật nữa.

"À, bọn chị quyết định tạm hoãn rồi vì hiện tại anh ấy phải sang Malaysia tham gia vào một công trình quan trọng, chị cũng thấy không có gì gấp gáp cho nên cũng đồng ý với quyết định này." Nhấc ly nước cam, uống một ngụm Nana hỏi "sao? Hẹn chị ra đây có gì muốn nói?"

[FanFic][H][BoomPeak] Lộ Ái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ