Chapter 11

200 8 1
                                    

  Author: C

Paring: BoomPeak

Note: Boom (hắn) & Peak (cậu). Nội dung fanfic hoàn toàn hư cấu và có cảnh thể xác nam x nam, cũng như những cảnh bạo lực. Đọc với tốc độ vừa phải. Mình cũng chưa biết nó sẽ có bao nhiêu chapter vì viết theo hứng thú cho nên hên xui nha. KHÔNG MANG ĐI ĐÂU CHỈ SHARE!

~~

Hắn áp cậu, hai người cùng lúc đổ gục xuống mặt nệm làm phần được che lún xuống một khoảng. Từ mùi hương quen thuộc Peak xác định được đó chính là Boom. Hắn không cho cậu cơ hội được mở miệng, trong đầu người con trai nằm dưới chỉ vừa kịp nhận thức được kẻ mới xông vào phòng và làm những hành động chẳng có tính khiên nể này là người nào.

Hắn dày vò môi cậu đến bật máu khiến Peak hơi chau mày lại vì cơn rát khi hình thành một vết thương, tay cũng theo ý thức chống cự không mãnh liệt nhưng đối với tâm tình bực dọc của Boom hiện tại mọi hành động chống trả của cậu đều phản tác dụng theo đó chỉ tăng thêm hưng phấn trừng phạt.

Bộ đồ ngủ nhăn nhúm trên người Peak, trước tiên là áo, hắn xé nó ra làm hàng cúc đa số trong đó văng tứ tung về vài phía nào đó ở phòng mà lúc này cả hai không còn đủ thời gian lo lắng xác định những điều dư thừa ấy ra sao. Boom cắn mạnh vào đầu nhủ trái của Peak rồi sang phải lần lượt thay phiên. Peak chịu không nổi cổ họng cứ ư ử như chú cún đang lo sợ khi bị lạc trong khoái cảm đột ngột. Mà âm thanh này chỉ khiến bầu không khí tràn ngập say tình càng thêm ám muội.

"Boom... khoan... khoan đã..."

Không bị ảnh hưởng, hắn tiếp tục động tác của mình thành thục trên người cậu. Lật người Peak úp xuống, Boom kéo chiếc quần pijama thun kèm quần lót của cậu tuột khỏi chân để nó nằm yên trên mặt đất. Nửa thân trên cùng đặt cùng chỗ với cậu lúc này hắn trượt xuống, mặt đã đối diện cặp mông trắng cong của người nằm dưới hắn đưa lưỡi trải một tràn nước bọt nhớp nháp tạo thành đường trên hai bên núi thịt phía sau kia, không báo trước hắn dùng răng cắn phập thật mạnh vào nơi vừa tạo dấu ấy.

"A... Đa...u..." Hì hục thở Peak tỏ ý trước khi bặm chặt đôi môi.

Boom nhướn người dậy cởi bỏ dây thắt lưng, kéo quần của mình nằm dưới phần mông phía trước sừng sững cây gậy đã dựng thẳng đứng lộ ra. Như mọi lần nếu hắn tức giận sẽ hành hạ Peak bằng cách xâm chiếm cơ thể cậu chẳng báo trước nhưng có vẻ lần này mọi cách thức đã thay đổi. Hắn trườn lên cho thân mình tựa lên thân thể cậu, làn hơi hắn phả vào cổ cậu có chút gấp gáp, mân mê vùng gáy cậu nhanh chậm xen kẽ nửa thân dưới cọ vào phần tương tự của Peak đưa lên rồi để xuống khiến cậu không kiềm được mà tiếng rên phát ra gợi tình hết mực.

"Boom... đừng... đừng làm vậy..."

"Vậy phải thế nào?" hắn ngừng một chút động tác đang thực hiện trên cổ mà giờ đây đã lan rộng ra vùng lưng, nhếch nửa miệng hỏi cậu xong lại tiếp tục.

"Vào... vào đi..." cậu bé của Peak lúc này đã cứng đến độ bức bối.

Không có hành động gì cho là đồng ý với lời đề nghị của Peak, Boom càng lúc càng cọ nhanh hơn phía ở giữa hai mép mông của cậu. Người Peak đông lại, mắt mơ màng hai tay bấu chặt vào drap giường.

[FanFic][H][BoomPeak] Lộ Ái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ