Author: C
Paring: BoomPeakNote: Boom (hắn) & Peak (cậu). Nội dung fanfic hoàn toàn hư cấu và có cảnh thể xác nam x nam, cũng như những cảnh bạo lực. Đọc với tốc độ vừa phải. Mình cũng chưa biết nó sẽ có bao nhiêu chapter vì viết theo hứng thú cho nên hên xui nha. KHÔNG MANG ĐI ĐÂU CHỈ SHARE!
~~~
Đầu quay quay tứ phía, hình như Peak bệnh rồi, cậu gục mặt xuống bàn làm việc cả một buổi. Mọi người trong phòng thấy tình trạng của cậu thì khuyên nên về nhà nghỉ ngơi. Peak cầm điện thoại nhắn cho hắn tin nhắn thông báo, rồi vô lực cố gắng đi từng bước đến thang máy để xuống hầm xe. Tuy nhiên, chưa ra khỏi cửa phòng cậu đã thấy bóng Boom từ phía trước đang tiến lại mình càng gần, trong lòng nổi lên chút khao khát xen lẫn chờ mong. Không để cậu chờ đợi quá lâu, người nọ đã đứng đối diện phía cậu, cánh tay hắn nâng lên, đặt lên trán đối phương, mày hơi chau lại, nắm tay kéo cậu ra khỏi công ty.
Hắn đích thân lái xe chở cậu đến bệnh viện. Một bên tay cầm bịch thuốc, một bên thì đỡ lấy vai Peak, dù đã được truyền nước biển nhưng mặt cậu vẫn xanh như tàu lá rất may đã hạ sốt. Hắn muốn cậu nhập viện nhưng Peak lại không muốn vậy, cậu nói tốn tiền, cậu chỉ là bị cảm sốt bình thường không cần đến mức đó. Về nhà có Ali chăm sóc vài hôm sẽ ổn thôi. Boom không phản bác chỉ nhẹ gật đầu chiều theo ý cậu.
Về nhà, cậu nằm ì trên giường cho đến tối. Vì công ty còn có việc nên Boom dặn dò Ali vài câu rồi rời đi.
Ali đứng kế bên mép giường, mắt không rời mà nhìn Peak, không rõ ý vị trong đôi con ngươi đen láy kia. Cô cứ như vậy mà nhìn cậu, không tiến đến cũng không lùi lại. Im lặng, dường như người đã hóa đá hay linh hồn tuột khỏi thân xác. Khiến ai vô tình nhìn qua cảnh tượng trước mắt sẽ vô thức rùng mình nghĩ vẩn vơ.
Đôi mi mắt của Peak tách khỏi nhau thì bầu trời bên ngoài cũng đã sẫm tối. Trong phòng, ánh đèn ngủ được bật lên đủ để soi sáng không rõ ràng cho một góc phòng. Miệng khô khốc, cậu giơ tay lấy cốc nước phía trên chiếc bàn bên cạnh đồng thời dùng sức không mạnh là bao nhấc mình ngồi dậy. Cánh cửa phòng ngủ bật mở, Ali bước vào, mắt vang lên tia sáng, mỉm cười "cậu dậy rồi, em mang cháo lên cậu ăn đi rồi uống thuốc."
Cô đặt tô cháo xuống nơi chiếc ly trên tay cậu hiện tại vừa rồi còn yên vị, xong ngồi xuống đối diện Peak, ánh mặt dịu dàng mà quan sát người nọ. Peak nhấp từng ngụm nước nhỏ, rồi đưa ly lại cho Ali. Cậu mệt mỏi tựa vào thành giường có gối đệm phía sau lưng.
"Em lấy bàn ăn cháo cho người bệnh đến đây, tôi tự ăn." Không nhanh không chậm Peak nói với Ali, giọng nói vấn chút vô lực.
"Để em đút cậu, người cậu vẫn còn chưa khỏe." Giọng Ali khá luống cuống.
"Không cần, tôi tự ăn được."
Thoáng do dự nhưng Ali vẫn làm theo không cãi lời dù trong lòng không mấy dễ chịu.
Peak chậm chạp nhấc từng muỗng cháo không nóng đưa vào miệng mình, Ali biết Peak không thích ăn đồ nóng cho nên đã làm nguội trước khi bưng cho cậu. Cô cảm thấy trong lòng thoải mái hơn khi bây giờ nhìn thấy bộ dạng của Peak yên ổn mà ăn từng thìa cháo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic][H][BoomPeak] Lộ Ái.
FanficTruyện mang nội dung có chứa cảnh thể xác Nam x Nam. Vui lòng cân nhắc trước khi xem, mọi hậu họa sau khi xem như: tâm hồn trở nên đen thui, hoặc tâm hồn đã đen nay còn đen hơn nữa tui đây không chịu trách nhiệm :"))