PROLOGUE

28 0 0
                                    

The Person Inside:

PROLOGUE

Hindi ako yung tipo nang babaeng madaling papaloko. Sa mata ng lahat, ang galing galing ko. Sa tingin nila, hindi ako pwedeng magkamali. Ganon kase ang society, grabe kung maka-judge nang personalidad ng tao. Kapag ganto ka, eto lang pwede mong gawin. Bawal ito, bawal yan. It sucks, noh? Pero, depende na rin sa tao yun eh. Lagi naman.

Kung sa kanila, isa akong taong pala-ngiti, masayahin, taong alam ang priorities niya, alam ang lahat ng gagawin niya, hindi nasasaktan, hindi nagkakamali, laging in control... Well, kapag ako nalang mag-isa, lahat yan lumalabas sa bintana. Plastik ba ako? Isipin niyo na ang lahat ng gusto niyong isipin. Pwede ba namang sabihin at ipakita ko nag buong buo ung sarili ko sa lahat ng tao? Pero para sa inyo, just to try something new, lahat lahat ibubunyag ko. Wala akong itatago. You are granted full access to: THE PERSON INSIDE.

Ako nga pala si Danica. (Iook at the picture in the right! XD mukha akong seryoso no?)

Ito ang storya ng aking buhay, uncensored.

----------------------------------------------------------------------------------------

Writer's Note:

All pictures used in this story is not mine, it's either I got it straight from the internet or I edited it. 

THE PERSON INSIDE. APRIL 2012. 

(c) KanaIsabel

The Person InsideWhere stories live. Discover now