❤❤❤Bonus 7: BIBINGKA ❤❤❤
🌻🌻🌻 ~ Megan Gwyneth Reyes ~🌻🌻🌻
"Baby? Your spacing out again"
Bumalik ako sa reyalidad at napatingin kay Gerald, he was holding my hand while we're walking her sa sea side."Im sorry, napapaisip lang talaga kasi ako kung bakit nabuhay sila Mommy."
He smiled and kissed my hand as we walked."They'll tell you everything for now pwede bang i-enjoy muna natin to?"
I chuckled, oo nga pala masyado kasi akong atat na malaman ang mga kasagutan sa tanong ko..."Baby?"
"Hmm?"
Napatingala ako sakanya.
Antangkad niya kasi, hindi talaga nagbago ang features ng mukha niya. He even looks more handsome than before."I love you so much... I will do anything just to make you happy."
He hugged me tightly, I smiled."Aww youre being corny na uli hahahaha I love you so much more baby... Tsaka Gerald? Bakit ba baby parin tawagan natin? We're already married na e!"
"E bakit ba ang cute na nga e. Ano pa bang gusto mong i-suggest hmm?"
Lumapad ang ngiti ko"Uh-oh ayan ka na naman"
Bulong niya."Sugar pie nalang!"
"Ayoko"
"Edi ano.. apple pie! Ang cute diba Gerald!"
"Ayoko"
"Hmm... Cinnamon roll!"
"A-YO-KO"
"Ihhh! Edi strawberry shortcake?"
"Tss."
"Ang antipatiko mo naman! Edi bibingka! Oh?! May Bibi na dun diba 'baby'?"
Inakbayan niya lang ako at nagsimula nang maglakad nakakaladkad na ko neto ah."Uy! Honey pie? Sugar pie? Sweet potato? Ano ba? Maganda naman lahat ng sinuggest ko ah!"
"Baby gutom lang yan lets go eat."
"Hmpf! Basta bibingka tawag ko sayo! Hmpf!"
He chuckled, kita niyo kanina may pa'tss tss' pang nalalaman tas ngayon tumatawa na. Hala! BA-LIW!"Okay fine Bibingka will do."
"Eh?! Really bibingka!"
"Aysh! Yes bibingka now shut your mouth or I'll kiss you..."
"Hehe! I love you bibingka!"
Nagulat ako sa mga sumunod na nangyari dahil bigla nalang niya kong hinalikan."I love you more than you can ever imagine, bibingka."
Napangiti ako lalo. He's really sweet, ganyan parin yung Gerald ko dati hanggang ngayon. My one and only bibingka.***
HAHAHA! Short update muna mga prends! 100 votes 50 comments mag uupdate agad ako! Hihi! Tas guys question of the chapter~ yiiie!
GUSTO NIYO BANG LAGYAN KO NG BED SCENE ANG STORY NA TOH?
hahahaha mga inosente tayo e! Ano? Lagyan ko ba?! Anoooo naaa sagot sagot so I can make another chapter.
I hope you'll enjoy reading, and travelling this journey with me. Love love dear Antipatiks!( ˘ ³˘)❤
~GwenCalicaFajardo (is back)
BINABASA MO ANG
PAKASALAN MO KO MR. ANTIPATIKO
Teen FictionBONUS BOOK OF MR. ANTIPATIKO 2 take precautions for this is so jeje since i wrote it way back 2013 ; it has too many typos, emojis & cringe(y) cheesy lines. am leaving it raw ; unedited. to preserve my youth when i just started writing. hope u dont...