❤❤❤Bonus 12: DEAD END❤❤❤
🌻🌻🌻~Megan Gwyneth Reyes~🌻🌻🌻
"G-Gerald..."
It was the only name I mouthed. I got scared habang nakatutok ang baril sa akin, naestatwa lang ako sa kinatatayuan ko."Your Husband wont be any of help."
Sabi Niya as the smile of my Kira Killer widened.Nakatitig lang ako sakanya, sa asawa kong nasa likuran niya. T-Traydor din ba siya?
"G-Gerald?"
I said as my voice broke, kung iisa lang ang kahinaan ko ay walang iba kundi si Gerald lang."Megan..."
He said as I looked straight into his eyes."Oh common stop the drama! Sumama ka na samin!"
Hinigpitan Niya ang pagkakahawak sa braso ko at hinila na ko palabas."Act normal."
Mariing bulong Niya sa akin."Gerald ikaw humawak sa asawa mo nang di tayo mahalata!"
Itinulak Niya ako kay Gerald, my mind was blank thinking about his explanations. B-Bakit?Nauna na Siyang naglakad palabas ng mansyon.
Hindi na ko nakapag salita pero nagulat ako sa ginawa ni Gerald, hinawakan niya lang ang kamay ko. Was this all for the act para di sila mahalata?
But as he held my hand my heart melted and it broke.
Isa rin siya sa gustong pumatay sakin pero b-bakit."Oh? Aalis kayo?"
Si Matthew bigla ang nagtanong samin non.
Hindi ako makapag salita dahil nakatingin ang kira killer ko sa akin ayokong madamay si Matthew I cant loose him."Ah yeah alam mo na yun Matt, yung sinabi ko sayo noon..."
Sabi ni Gerald sakanya, nagiba ang ekspresyon ng mukha ni Matthew at parang may alam siya. Tinignan niya lang ako at lumapit sa akin sabay yakap.Hindi ako nakakibo sa binulong niya.
"Mag tiwala ka sa asawa mo Megan."
And then my brother smiled at umalis na! Bakit hindi niya naramdaman na may kakaiba! Kakambal ko siya at may instincts dapat siya!Bumulong bigla sakin si Gerald na mas lalo ring gumulo sa isipan ko.
"It will end soon, You're not playing this game. Kasi ako yung naglalaro ngayon, just trust me Bibingka..."
And he kissed my forehead, with that tumulo ang isang luha ko.Isinakay na ko sa kotse at nagsimula na Siyang mag drive.
Katabi ko si Gerald, kailangan kong mailigtas ang sarili ko kailangan labanan ang asawa ko.
Tahimik lang kami sa sasakyan, Siya ang nag dri-drive at nasa may back seat kaming dalawa. May cutter ako sa pocket ko kaya bahala na.
Agad kong sinikmuraan si Gerald
"SHIT—AGHH!"
and quickly I got my cutter at tinapat sa leeg Niya."Hindi gagana ang plano mo."
Mahinahon parin siya habang nag dri-drive."Hindi niyo ko mapapatay! Uunahan na kita! Itigil mo na ang sasakyan at papakawalan kita!"
Ngumisi lang Siya at patuloy na nag dridrive."Your damn stupid Hime"
May nagtakip ng panyo sa bibig ko at unti unti akong nawawalan ng malay.Nabitawan ko ang cutter at napahiga sa kandungan niya.
"G-Gerald Why?"
And everything went pitch black.Was this my dead end?
***
"Gumising ka na!"
Isang malakas na sampal ang natamo ko kaya nagising ako. A-Ang sakit.Dumilat na ako at inikot ang tingin ko, nakagapos ako.Nakaupo sa isang upuan at nakatali ang mga kamay at paa ko. Pero walang takip ang bibig ko nasa isang kwarto kami na puno ng dugo at lamanloob ng mga hayop.
Sinampal uli ako ng malakas kaya napayuko ako. A-Ang sakit, pero agad akong tumingin sa asawa kong nakatayo hindi ako makapaniwala pero nakayukom ang kamao niya at halata na ang galit sa mata niya habang nakatingin sa gumawa sakin non. P-Pero kung ganon bakit hindi niya ko tinutulungan? B-Bakit Gerald?
"Hindi pa tapos ang larong sinimulan ng pinakamamahal kong Mary..."
"B-Bakit ... Sa lahat ng tao bakit ikaw pa? Bakit kayo pa?"
Hindi ko na napigilan ang mga luha ko, umiyak na ko sa harap nila. Mahina ako at hindi naplano ang mga dapat kong gawin. Lalo ako naging mahina dahil nasa harapan ko ang kahinaan ko."Kasalanan ng magulang mo! Pinahirapan nila si Mary!"
"Walang ginawang masama ang mga magulang ko! Traydor ka! Pinagkatiwalaan kita!"
Ngumisi lang Siya sa akin"Yung asawa mo? Hindi ba siya isang traydor din?"
Napatingin ako kay Gerald but he was emotionless."Why? Why..."
I cried, kaya yumuko nalang ako. Pero sadyang pinapahirapan ako nito dahil sinabunutan niya ko para maitingala ako. May hawak Siyang kutsilyo at tinapat niya ito sa pisngi ko."Then let me tell you the story of how this started."
"A-Ahhh!!"
Napasigaw ako dahil bigla niyang ibinaon ang kutsilyo sa hita ko.I cried and cried. My blood was rushing down my leg, ramdam ko ang hapdi at sakit na natamo ko.
"I loved Mary, I love her so much kahit ako pa ang kuya niya. Ako ang nang rape sakanya aminado ako that she was damn hot naakit ako sakanya. At ayoko ng may ibang kahati, pero mas mahalaga nga ang kasiyahan niya kaysa sa kasiyahan ko. Kaya nag paraya ako. Kaso... Sadyang hindi siya kinakampihan ng tadhana at mismong mga magulang mo ang may kasalanan kung bakit nag hirap siya!"
"AHHHH! T-TAMA NA!"
I screamed dahil sa pagsaksak Niya uli sa hita ko. I cried wala na kong nagawa, napatitig lang ako kay Gerald nagmamakaawang tulungan niya ko. He was angry but why? Why wont he help me?"G-Gerald W-Why?"
Tears were rushing down my cheeks."Oh your husband cant help you. Kakampi ko siya kaya let me finish my god damn story!"
Sinaksak niya uli ako it hurts a lot!"Nagustuhan ng tatay mo ang nanay mo! Ang mismong best friend pa ni Mary and she became obsessed with your father! Pinagnanasaan niya pa at kapag nag sesex kami pangalan lagi ng ama mo ang inuungol niya! And that hurt me a lot! Until she left me iniwan niya ko para sa tatay mo! At ngayon? Naghihiganti ako revenge is just so sweet isnt it Hime? Napaka tanga mo kahit kelan e and now this will come to an end."
Lumapit siya kay Gerald at inabutan ng baril"Kill your wife now..."
"Our deal first. Defuse the bomb."
B-bomba? M-Meron?Agad Niyang binuksan ang laptop at may ginawa.
"Its already defused madali namang patayin ang pamilya niya once we kill her"
Ngumisi lang lalo siya kinuha na ni Gerald ang baril at tumayo sa harapan ko."Antanga mo talaga Megan kaya ka napapahamak."
Sabi Niya habang nakangisi parin."Mas tanga ka Gago, hindi ko kayang saktan ang asawa ko."
Nagulat ako sa sumunod na nangyari nakatapat na ang baril Sakanya at nasa likuran naman Niya si Matthew at tinapatan din ito ng baril."Mas planado kami Emmanuel, isa kang hamak na tanga na hindi marunong maglaro ng tama."
Nakangisi naman si Matthew. Nakita ko ang pamumutla ni Emmanuel.***
—UPDATED! So how about that? Twisted na twisted ang pangyayari e hahahaha so bahala na kung di kayo nag cocomment o nag vovote I'll just keep on updating until my heart is content! Hihi
Happy reading everyone!
Ano masasabi niyo sa chapter na to~ lemme hear your thoughts!Spread the love!
~GwenCalicaFajardo(◍•ᴗ•◍)
BINABASA MO ANG
PAKASALAN MO KO MR. ANTIPATIKO
Fiksi RemajaBONUS BOOK OF MR. ANTIPATIKO 2 take precautions for this is so jeje since i wrote it way back 2013 ; it has too many typos, emojis & cringe(y) cheesy lines. am leaving it raw ; unedited. to preserve my youth when i just started writing. hope u dont...