❤❤❤Bonus 10: UNRAVELING THE SECRETS PART 1❤❤❤
🙊🙊🙊~Gerald Lloyd Reyes~🙊🙊🙊
Nakatitig ako sa mahimbing na natutulog kong asawa. Bigla nalang akong napangiti at bigla nalang ding nahiya.
"Aysh..."
Napakagat ako sa ibabang labi ko at naramdaman ang paginit ng aking mga pisngi."Damn you still make me blush."
Bulong ko at hinalikan si Megan sa noo. I want kids, we will raise them both.This is a dream come true at napangasawa ko ang babaeng matagal ko nang inaasam. Hinigpitan ko ang pagkakayakap sakanya at hinawakan ang mga kamay niya, how I wish we could stay like this forever.
Napatitig ako sakanya habang mahimbing lang na natutulog, for sure nagtataka parin siya kung pano nabuhay ang pamilya niya. Gusto kong sabihin na hindi naman talaga namatay ang pamilya niya, na mismong palabas lang ang lahat para maprotektahan siya.
Ginawa ko ang lahat para mahanap sila, kasi sa bawat araw na lumilipas alam kong nahihirapan si Megan. She always hides things from me even though halatang halata na.
So I did an investigation, alam ko rin kasing may sumusunod samin at may nagbabantay sa bawat galaw namin. At buti nalang hindi na masamang tao ito buti nalang pamilya talaga niya ang sumusunod samin.
I did a research on their death pero wala talaga hanggang sa ako na mismo ang sumunod sa kanila hanggang sa natuklasan kong buhay talaga sila.
Nakatitig lang ako sa kanya hanggang sa naramdaman kong tumutulo na ang mga luha ko. I was crying because I was damn happy that we can live peacefully. Wala nang mananakit sakanya wala nang magbabanta, hindi siya mawawala sa akin.
Madilim parin, siguro madaling araw palang, hindi ako makatulog parang mas excited pa kong mabuhay at makasama siya at wag nang matulog. Napangiti ako.
Lalo kong hinigpitan ang pagkakayakap kay Megan habang patuloy akong umiiyak, siniksik ko ang mukha ko sa leeg niya.Damn this is gay-ish! Bakit ba kasi ako umiiyak! Bakit tumulo bigla yung luha ko at patuloy na umaagos na ngayon.
Naramdaman kong gumalaw siya at—"Baby! Why are you crying? Hala! uy bibingka anong problema?"
Nagising siya bigla, halatang gulat sa nakita niya na umiiyak ako. Yinakap niya ko ng sobrang higpit."Hey? Gerald?"
Umiling lang ako at napangiti sabay siniil siya ng halik"I love you"
I said as I finished kissing her, I saw her blushed so I chuckled."H-Hala! Bibi! Bibingka!"
Kumunot ang noo ko dahil ganyan siya makareact bakit wala akong I love you? bigla nalang nagshift ang mood ko at nasungitan ko na naman siya. Tss."Oh my AHAHAHAHAHA! Ang antipatiko talaga!"
Yinakap niya ko ng sobrang higpit"I love you more Gerald!"
She said as she smiled. Napangisi ako kasi sobrang dikit na naman ng katawan namin."Oy! Anong ngisi yan! May binabalak ka na naman noh?"
Hinalikan ko siya sa pisngi"Round 2 Bi"
I said and as I said that bigla siyang namula! Hahahahahaha!Tsaka niya narealize na hubo't hubad kami at magkayakap
"E-Eh!! Ano! Alis na!"
Tutulak niya pa ko palayo pero di ako kumalas sa pagkakayakap ahahahaha! Ang cute!"Lets stay like this for a while please Bibingka?"
I pouted pa para magpacute sakanya, I know she cant resist my charms."Hmpf! Yan ka na naman e! Magpapacute ka tas aasarin mo ko lagi!"
Natawa nalang ako at yinakap siya sabay pumikit. Nanahimik ako at nagtaka na naman siya.Naramdaman kong yumakap na siya ng mahigpit at nag salita.
"Anong nasa isip mo Gerald? Bat ka nanahimik bigla?"
Dumilat ako at tumitig sakanya na para bang nag iisip."Hmm yung performance mo kagabi, ang hot mo kasi ang wild pa"
Ngumisi ako at nag lip bite pa HAHAHAHAHA ang cute niya pag namumula damn!"Agh! Gerald naman!"
"What? It was damn hot I like it! Can we do another round Baby?"
"No!"
"Why not?"
"Eh? Umaga na!"
"Not yet, it's still dark"
I smiled devilishly.
She blushed again hahahaha ang pula niya!
Imbis na sagutin siya siniil ko na siya ng halik"Hmmn G-Gerald?"
Pumatong ako sakanya, at siniil siya ng halik."Round two baby"
As I said that tumawa siya.
And guess what, we did it again. We made love but she was more wilder HAHA!I never felt so happier in my life, I married a wonderful woman an amazing one.
***
"Yum yum yum!"
"Just eat dont speak when your mouth is full."
"Geral—*MUNCH*"
"Just eat ahahahaha."
"Ang sarap *munch* nagutom ako!"
"Malamang napagod ka, eat more Bibingka."
Nasa tree house parin kami, umaga na suot ni Megan ang white t-shirt ko at ako nakashorts lang. Kumakain kami dito, syempre prepared ako.I dont want to get my wife hungry dapat binubusog siya gamit ang pagkain at lalo na ng pagmamahal ko. Damn it with this chessy lines.
Vanilla muffins, milk, strawberries and blueberries.
Yan lang naman ang kinakain naming dalawa ngayon habang nakatitig sa ganda ng view.Sumandal siya bigla sa akin kaya inakbayan ko nalang siya.
"Bingka, anong gusto mo? Girl or Boy?"
She asked"hmm, any gender would do basta ikaw ang ina ng magiging anak ko. Gender is not an issue Baby."
hinalikan ko siya sa noo nginitian niya lang ako."I love you so much."
She said as she held my hand"I love you so much more."
I smiled and gave her a kiss on the lips.***
→SUPER FAST FORWARD→
A week had passed by, and nandito kami sa bahay having dinner with her parents. Ready na ata silang sabihin kay Megan ang lahat.
"Mrs. Dela Vega—"
"Gerald naman! Im your mother in law, dont call me that! Mommy would do"
Magkaugali sila ng asawa ko ahahaha. And so I called her mommy err kahit awkward pa."Mommy, Matthew and Daddy paki linaw na sa akin ang lahat..."
Megan saidNagpalitan ng tingin ang mommy ni Megan at ang Daddy niya, ngumiti sila sa isa't isa at tumango.
"Everything we did was to protect the heiress of the Dela Vega Clan, and that is you. Only you."
Pagsisimula ng Mommy niya.***
—MASASAGOT NA ANG MGA KATANGUNGAN NINYO.
Eto na! Etoooo na~ bakit nabuhay paano nabuhay at kung ano ano pa yiieee!Excited na ba U? Kasi excited na aq! Hahaha! Since my followers have reached 9.07K already Im doing faster updates (faster ng konti hihi)
So Hi new followers! Thank you so much! I hope you'll enjoy reading my works.For those who wants updates Im sorry di ako makapag tag ngayon ng names so please do bare with me.
So if you have questions please do comment it down para masagot ko, namin, nila Matthew ang mga tanong ninyo.
VOTE COMMENT & SHARE
Please do enjoy reading! *throws glitters*~GwenCalicaFajardo(◍•ᴗ•◍)
BINABASA MO ANG
PAKASALAN MO KO MR. ANTIPATIKO
Teen FictionBONUS BOOK OF MR. ANTIPATIKO 2 take precautions for this is so jeje since i wrote it way back 2013 ; it has too many typos, emojis & cringe(y) cheesy lines. am leaving it raw ; unedited. to preserve my youth when i just started writing. hope u dont...