"Này hồi nãy mày có thấy mặt của thằng kia không??? Ngu không thể tả!!". Nam sinh mà khi sáng gây với Taehyung đang hả hê khoe chiến tích với bạn bè.
Nam sinh liền đứng lại khi bị một người ở đằng trước chặn. Đó là một chàng trai gương mặt thanh tú, gương mặt vô cùng hiền dịu, cơ mà bàn tay anh ta đang nắm chặt lại.
"Mày là đứa mà hồi nãy khóa cửa lớp 11A đúng không????". Cậu ta vừa nói vừa chỉ thẳng vào nam sinh kia.
(11A là lớp của Taehyung)"Ừ đó thì sao liên quan gì à!!.
Vừa dứt câu thì một lực cực mạnh tác động vào xương quai hàm của nam sinh. Đúng, cậu ta bị đánh. Cậu ta bị đối phương đánh. Nam sinh vô cùng tức tối, cậu ta nghiến chặt răng. Nam sinh đây học hành không gì giỏi giang, đậu vào trường này đơn giản là gia đình giàu có, suy cho cùng chỉ là công tử bột, chẳng ra thể thống gì cả. Hôm nay bị người này đánh ,không những không hối hận mà còn kêu hai tên bên cạnh đánh lại đối phương. Trận ẩu đả này thật sự không cân sức chút nào ,2 đánh 1, một tội nghiệp cho 2 người kia. "1" này vô cùng mạnh trong 3 đòn đã hạ gục cả hai khiến cho tên công tử bột kia chạy mất, còn để lại chiếc dép cúng nữa.
Đó là Min Hồng. Anh ta đến xử lí bọn nó khi chứng kiến hành động của họ làm với Taehyung.
------------------------hiện tại------------
Taehyung mày bị gì vậy???? Cảm xúc của mày bây giờ là gì đây??? Chẳng lẽ mày thích con trai!!! Không mày chỉ đem lòng mến mộ cậu ta thôi!! Đó chỉ là cảm xúc nhất thời... không phải tình yêu!! Nhưng cậu tao đã hôn mày, lúc đó mày còn cảm thấy vô cùng hưởng thụ nữa cơ mà. Lúc cậu ta quan tâm mày, mày đã vô cùng hớn hở, thậm chí là hạnh phúc. Ôm anh ấy mày cảm thấy vô cùng ấm áp, cái ấm ấp đó độc nhất chỉ có ở anh ấy thôi.
Taehyung, cậu ấy đang suy nghĩ đau đầu bởi những gì mà Jungkook nói với mình.
----
"Taehyung à, anh xin lỗi , anh không thể nào giấu được lòng mình được nữa, anh yêu em nhiều lắm, anh tiếp cận em chỉ để được em quan tâm anh hơn..."
----
Đó là lời nói Jungkook đã nói với cậu. Lời nói làm cậu bối rối, để giờ đây cậu chạy thật nhanh về nhà nhốt mình trong phòng mà khóa thật chặt. Cậu đã khóa rồi, cơ mà hồi Jungkook về cậu ấy cũng sẽ gọi cậu thôi, không thể nào trốn tránh mãi.
(Xưng anh đi cho tình cảm nha mấy mẹ)Cậu bối rối lắm , cậu có yêu anh ấy không?? Cậu có ghét anh ấy không??? Anh ấy là bạn cậu sao??? Hay anh ấy là người yêu??? Tất cả cậu không thể trả lời, quan hệ của hai người không thể xác định được. Jeon Jungkook, tại sao cậu lại nói thế cơ chứ.
Tối đó Taehyung không thể nào ngủ được, cơ mà mệt quá cậu cũng thiếp đi. Cậu còn không nhớ mình đã ngủ chưa nữa!! Cũng chính đêm đó lần đầu tiên chiếc gối mà cậu hay nằm, bị thấm bới thứ nước thuần khiết mà hơi mặn. Cậu nghĩ nếu cậu thật sự yếu Jungkook thì.......rào cản lớn nhất là gia đình....cậu cũng thử hỏi sao!!
Khi xuống lầu ăn sáng cậu mới phát hiện là tối qua Jungkook không về nhà. Cậu ấy đi đâu được chứ??
Theo như suy nghĩ của mình , cậu bắt đầu hỏi bà của mình."Bà ơi, bà thấy tình yêu đồng tính thế nào ạ??? Con đang có hoạt động về đề tài đó". Cậu nói dối vế sau để bà khỏi phát hiện cậu.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Hữu Người Anh Yêu [KookV]--H
FanfictionCouple: KookV... Truyện nghiêm cấm thành phần chong xáng....đọc Mang tính chất bựa lầy bết 😒 Truyện chỉ toàn màu đen....đọc lo kiếm đường đi... dell nhìn tháy mùa xân đâu! Công Chiếm hữu thụ....sủng thụ....bá đạo thụ....... Sau một hồi si sét....ta...