Taehyung chạy thẳng vào nhà vệ sinh. Đanh bực mình khi đứng trước gương, thần rủa con Thiên Ngân kia.
Tự nhiên có cánh tay luồn từ đằng sau eo cậu ôm chặt lấy bụng. Cậu hốt hoảng quay đầu ra đằng sau thì nhận được nụ hôn của Jungkook. Thật nhẹ nhàng, thật nhanh, đó là cảm giác mà chỉ có ở nụ hôn của Jungkook, chỉ của mình cậu ta thôi!
"cậu làm gì vậy". Taehyung buông ra hỏi Jungkook
"Sưởi ấm con tim này đã bị ướt""=.=".
Taehyung bỏ mặc cậu ta đang tự luyến trong nhà vệ sinh mà đi.
"Ây da, vợ của mình dễ thương quá đi!"
--------------------Ngày thứ bảy---------
Từ hôm ngày thứ tư của cuộc thi đến hôm nay, ngày thứ bảy. Lượt vote của KookTae vô cùng nhiều, tăng nhanh , nhất là lượt vote của giáo viên.Nhân dịp hôm nay cũng là kỉ niệm 10 năm thành lập trường nên tôi nay sẽ có party. Tiệc sẽ có các chủ tịch của các tập đoàn góp phần thành lập trường. Tất cả học sinh của trường đều được mời, họ sẽ mang đồ dự tiệc.
Sáng Taehyung đi học cứ bị Jungkook réo đi về thì phải theo cậu ta. Taehyung cảm thấy phiền nên cũng lua lua đồng ý. Chuông vừa kêu thì Jungkook kéo ngay Taehyung ra khỏi lớp. Jimin định rủ Taehyung đi ăn mà tự nhiên bị tên Jungkook biến thái kia kéo đi, lòng nghĩ thầm.
*trời ơi, làm gì mà đi nhanh vậy, bộ về nhà chịch hay sao hả."
--------
"Cậu làm gì mà đi nhanh vậy hả?".Taehyung hỏi"..."
Vừa đi xe đến con phố này Jungkook đã vội kéo Taehyung đến cửa hàng quần áo. Vừa bước vào trong Taehyung đã vô cùng ngạc nhiên. Kiến trúc nơi này đẹp thật đấy, vì là shop đồ nam nên màu chủ đạo là màu đen và trắng. Đa số là màu trắng, nó làm cho nơi này tinh khôi hẳn lên.
Taehyung nhăn mặt nghiêng qua Jungkook. "Jungkook à, ở đây chắc mắc lắm đó"
"Mắc cái gì mà mắc, thế cái xe tớ chở cậu hôm nay chưa đủ thể hiện cái độ giàu của tớ à!"
"Thế cơ mà..."
"Không nói nhiều!!". Vừa nó xong Jungkook kéo thẳng Taehyung vào rồi bảo nhân viên lựa vài bộ cho cậu ấy.
Sau khi mang thử vài bộ vest, nào là xanh trắng hồng..... Jungkook còn lựa cho cậu vài cái áo sơ mi quần tây, cùng vài bộ trang phục thường ngày. Đồ đạc chất đầy, hai người sách mỏi cả tay.
"Mua nhiều làm gì?". Taehyung hỏi
"Ờ thì mua nhiều để mặc..."
"..."
"Nào là đi tiệc, hẹn hò....sau này đi đám cưới cũng phải vài bộ nữa."
"Cưới gì mà cưới". Taehyung ngượng đỏ cả mặt.
---------7h---------
Jungkook có ý định là sẽ qua đón Taehyung , cơ mà bị cậu từ chối. Cũng không ép cậu làm gì!! Taehyung đi xe với Yonggi tới, may mà nhà anh ấy có xe hơi.Trong màn đêm, nổi bật lên là những ánh sáng phát ra từ trường Taehyung. Mọi người ai cũng mang đồ đẹp cả, gái thì váy dạ hội, trai thì vest, cảm giác như đây là bữa tiệc của giới quý tộc.
Taehyung bước vào trường, quay qua quay lại tìm kiếm ai đó, là Chim Chim của cậu hay là Jungkook. Nhìn sang phía phải sân khấu thì thấy Jimin cùng đám bạn. Jimin tối nay mang bộ vest trên trắng dưới đen, còn J-hope thì trên đen dưới trắng, đúng là cặp đôi của trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Hữu Người Anh Yêu [KookV]--H
FanfictionCouple: KookV... Truyện nghiêm cấm thành phần chong xáng....đọc Mang tính chất bựa lầy bết 😒 Truyện chỉ toàn màu đen....đọc lo kiếm đường đi... dell nhìn tháy mùa xân đâu! Công Chiếm hữu thụ....sủng thụ....bá đạo thụ....... Sau một hồi si sét....ta...