Thiên Ngân bước tới, vẻ mặt cô ta như đang khinh thường hai người vậy.
"Cô tới đây làm gì!!". Taehyung nói
"Tới đây để làm cho tình yêu hai người thêm đậm đà chứ sao".
"..."
"Lên...". Vừa dứt lời, phía sau cô ta xuất hiện ba người đàn ông. Mặt tên nào cũng dữ tợn, trên tay họ còn cầm cây gỗ nữa, thật đáng sợ. Năm tên đó nghe theo chỉ thị của ả, tiến lên định đánh hai người.
"Lui đi!!". Jungkook bảo Taehyung, ánh mắt vô cùng dứt khoát.
"Ờ...ơ..". Taehyung không biết làm gì chỉ lặng lẽ trả lời rồi lui về sau.
"Jungkook à!!! Tớ hỏi cậu lần cuối, cậu chọn tôi hay chọn thằng đó?". Thiên Ngân hỏi lại.
"Taehyung của tôi là tốt nhất rồi". Jungkook trả lời xong còn cười nhếch lên một cái.
"Gừ..ư...ư.ư.". Cô ta giận ra mặt nghiến răng kêu ra tiếng.
Lúc này hai tên chạy đến phía Jungkook trước,bọn họ vung cây gỗ lên định đánh vào đầu Jungkook. Cậu dùng chân đạp thẳng vào bụng tên đó, chắc sẽ đau lắm đây, hắn ngã xuống ôm bụng nằm suốt. Lúc này tên còn lại đánh vào đầu cậu nhưng cậu nhanh chóng né sang một bên, sau đó dùng lực nắm đấm tấn công vào mặt tên kia rồi dùng chân đạp vào bụng.
"Lên hết đi...". Mặt cậu ta như kẻ háo thắng buông lời khởi chiến.
Ba tên còn lại xông lên, lần này là cả ba nên cậu cầm cây gỗ của một tên xông lên nhừ tử cả ba.
Trong lúc ẩu đả giữa Jungkook và các tên còn lại. Taehyung quay qua nhìn Thiên Ngân với ánh mắt căm phẫn."Sao cô lại làm như vậy". Cậu nói vô cùng to
"Tôi thích, tôi muốn cậu ta thuộc về tôi, thứ gì tôi không có thì bất cứ ai cũng đừng hòng có được."
Jungkook lúc này đã hạ gục cả 3 tên kia , gương mặt biểu lộ cậu vô cùng mệt, 3 tên này cũng thật khỏe khiến cậu hao tổn sức thật.
Đầu óc cậu có hơi choáng nên khi đứng cũng hơi loạn choạng và thở gấp một chút. Một trong hai tên cậu đánh gục ban đầu đứng dậy, cầm cây định đánh vào đầu cậu. Taehyung chạy thật nhanh tới dùng chân đạp thẳng vào bụng khiến hắn một lần nữa gục xuống.
"Chạy thôi". Nói xong Taehyung kéo Jungkook chạy ra đầu đường lớn.
"Đuổi theo chúng". Thiên Ngân ra lệnh cho đồng bọn.
Taehyung vật vã kéo theo Jungkook đang mệt mỏi chạy bán mạng. Phía sau là bọn chúng, cậu không thể dừng lại.
Sau khi chạy ra giữa đường, Jungkook lúc này cũng đã bình tĩnh. Phía sau mình là bọn chúng, lại vô cùng gần nên Jungkook đã bỏ tay Taehyung ra.
"Cậu chạy trước đi". Jungkook chạy ngược lại về hướng bọn kia.
"Jungkook ....Jungkook". Taehyung gọi Jungkook lại.
Jungkook quay được vài bước thì phía đầu đường kia. Ánh sáng đèn xe chiếu chói cả mắt bọn họ. Taehyung không thấy đường lấy tay che ánh sáng đó lại. Là xe tải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Hữu Người Anh Yêu [KookV]--H
FanfictionCouple: KookV... Truyện nghiêm cấm thành phần chong xáng....đọc Mang tính chất bựa lầy bết 😒 Truyện chỉ toàn màu đen....đọc lo kiếm đường đi... dell nhìn tháy mùa xân đâu! Công Chiếm hữu thụ....sủng thụ....bá đạo thụ....... Sau một hồi si sét....ta...